Thiết kế sân vườn cho căn hộ chung cư

Contents

Sống trong một căn hộ chung cư cao tầng không có nghĩa là bạn không thể thưởng thức vẻ đẹp và sự thanh thản của một khu vườn. Bất kể kích thước, bất kỳ ban công nào cũng có thể được chuyển đổi thành những không gian thiên nhiên ấn tượng và độc đáo. Dưới đây là gợi ý thiết kế sân vườn cho căn hộ chung cư.

tiểu cảnh mini
Thiết kế sân vườn cho chung cư cần xem xét tới yếu tố diện tích

Ở vị trí ban công chung cư thường có diện tích rất nhỏ. Chính vì vậy việc bố trí tăng diện tích cây xanh đều phải được tính toán kỹ lưỡng. Hiện nay giải pháp vườn đứng đang được cho là giải pháp rất hiệu quả trên các tòa nhà chung cư, bởi giải pháp này không mất nhiều công chăm sóc lại tiết kiệm diện tích.

làm tiểu cảnh
Làm mới ban công căn hộ chung cư của bạn với tiểu cảnh mini

Đối với các bạn công có diện tích đủ lớn thì chúng ta có thể thiết kế theo kiểu vườn trên mái, để tạo môt không gian xanh giống như trên mặt đất. Ánh sáng cũng có tác dụng rất lớn để tạo hiệu ứng thơ mộng cho khu vườn vào ban đêm.

Những chậu cây to, những chiếc xích đu hay ghế ngồi thư giãn đều tạo ra những điểm nhấn đặc biệt và tạo sự thư thái cho khu vườn.

tiểu cảnh nội thất
Thật thoải mái và thư giản khi được ở trong khu vườn nhà

Không chỉ chiêm ngưỡng, cảm nhận không gian xanh từ ban công vào ban ngày, có ánh đèn được thiết kế tinh tế, phản chiếu vào cây cỏ, vật liệu của khu vườn nhỏ, bạn sẽ có cảm giác nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc tất bật.

Thiết kế vườn đứng là một ý tưởng mới, sáng tạo cho ban công chung cư, mang hơi thở thiên nhiên vào các căn hộ chung cư cao tầng, vừa tiết kiệm được không gian, không tốn quá nhiều thời gian chăm sóc và còn rất thân thiện với môi trường.

Giải pháp vườn đứng được áp dụng ở nhiều căn hộ chung cư
Giải pháp vườn đứng được áp dụng ở nhiều căn hộ chung cư

Nếu có bất kỳ nhu cầu tư vấn thiết kế sân vườn, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Công ty TNHH MTV Cây cảnh Hà Nội

Địa chỉ: 616 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội

 Số điện thoại: 04-3564.1066 

Chúng tôi hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Bài viết cùng chủ đề:

2 thoughts on “Thiết kế sân vườn cho căn hộ chung cư

  1. Pingback: Sân vườn biệt thự phong cách Châu Âu - Cây cảnh Hà Nội

  2. Pingback: Cảnh quan sân vườn đẹp – thiết kế lối đi dạo - Cây cảnh Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.