Xu thế sân vườn quán cafe

Sân vườn quán cafe đang là xu hướng thiết kế thịnh hành hiện nay, đơn giản là vì cuộc sống nơi đô thị quá ồn ào và căng thẳng nên chúng ta luôn mong muốn tận hưởng những phút giây thư giãn hòa mình với thiên nhiên tươi mát.

Năm bắt được xu thế đó nên hàng loạt các sân vườn quán cafe được ra đời với những thiết kế vô cùng mới lạ và thu hút.

Sân vườn cafe đậm chất dân gian
Sân vườn quán cafe đậm chất dân dã

Vì điểm nhấn là sân vườn nên cách chọn cây cảnh, hoa hay những cây ăn trái là điều vô cùng quan trọng. Có những chủ quán tạo một không quan quán café ngay trong vườn cây ăn trái, để thực khách có thể vừa uống cafe nói chuyện vừa thưởng thức trái ngon được hái ngay trên cây. Hoặc có những người lại tạo một phong cách mới lạ với sự kết hợp giữa những núi non bộ với những hàng cây cảnh được uốn thế khá công phu, tạo cho người xem cảm giác thích thú và muốn khám phá.

Sân vườn quán cafe với da dạng cảnh sắc
Sân vườn quán cafe với da dạng cảnh sắc

Non nước hữu tình hòa quyện với chim ca luôn là một cảnh sắc tuyệt vời cho các sân vườn quán cafe, nhâm nhi café và lắng nghe tiếng chim hót như âm hưởng của cuộc sống có những lúc thăng lúc trầm thì quả thật rất thi vị.

Sân vườn quán cafe dành cho người yêu hoa
Sân vườn quán cafe dành cho người yêu hoa

Đơn giản có những sân vườn quán cafe được thiết kế dành riêng cho những người yêu hoa lan hay những loài hoa đủ màu sắc cũng sẽ tạo được điếm nhấn với khách hàng. Một quán café thu hút được khách hàng không chỉ dừng lại ở café ngon, phục vụ tốt mà còn phai là một không gian đẹp toát nên được dáng vẻ riêng của quán.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.