Gợi ý thiết kế vườn tường với Công trình Chaumont-sur-Loire

Công trình Chaumont-sur-Loire  được thiết kế ấn tượng với mô hình vườn tường. Công trình nằm trong một thành phố của Pháp, công trình được hoàn thành năm 2009.

vườn trên tường độc đáo
vườn trên tường độc đáo

Vườn tường được thiết kế nhằm gây ấn tượng với khách thăm quan tới đây. Mô hình vườn tường có kiểu dáng rất ấn tượng. Tác giả đã mất nhiều công sức để thiết kế hình dáng vườn đứng với kiểu lạ và độc, đồng thời dễ dàng cung cấp chất dinh dưỡng cho cây trên vườn tường.

Cây trên tường xanh tốt
Cây trên tường xanh tốt

Cạnh đó, tác giả thiết kế một bể các cảnh với những chú cá xinh xắn là nơi cung cấp dinh dưỡng cho khu vườn, đồng thời là nơi nghỉ chân của du khách với mô  hình thu nhỏ.

Bể cá là nơi cung cấp chất dinh dưỡng cho vườn tường
Bể cá là nơi cung cấp chất dinh dưỡng cho vườn tường
Vườn tường thu hút được sự chú ý của nhiều khách tham quan
Vườn tường thu hút được sự chú ý của nhiều khách tham quan

Kể từ khi được hoàn thành, mô hình đã thu hút được sự tò mò của khách du lịch, nhiều lượt khách tới đây tỏ ra rất thích thú khi được ngắm công trình vườn tường có một không hai này.Ý tưởng trồng cây trên tường cũng được phát triển bởi nhiều nhà thiết kế người Mỹ và châu Âu.

Trong những bài chia sẻ trước, chúng tôi cũng đã giới thiệu những công trình vườn đứng tiêu biểu như: Công trình vườn đứng hình xoắn ốc độc đáo ở Thái Lan, biển hiệu quảng cáo ấn tượng ở Đức…. mong rằng với những ý tưởng độc đáo này sẽ thôi thúc các bạn cho ra những ý tưởng thiết kế vườn tường độc đáo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.