Tham khảo thiết kế cảnh quan triển lãm thành phố Vanke Trịnh Châu/ Locus Associates

Contents

Thiết kế cảnh quan nhà trưng bày triển lãm Thành phố được thiết kế để giới thiệu một môi trường đô thị mới cho các cư dân tương lai của mình. Thiết lập để trở thành chuẩn mực cho toàn bộ khu vực, mục tiêu chính cho thiết kế cảnh quan là tạo ra một bản sắc riêng biệt cho quảng trường trong bối cảnh hậu công nghiệp.

Mặt tiền của cảnh quan
Mặt tiền của cảnh quan

Giới thiệu Kiến trúc cảnh quan Locus Associates

Cây cảnh Hà Nội xin giới thiệu: Kiến trúc cảnh quan Locus Associates. Địa điểm: Trịnh Châu, Hà Nam, Trung Quốc Nhóm thiết kế: Brandon Huang, Jerome Lee, Kenny Fung, Ray Wan Kiến trúc: Công ty thiết kế kiến trúc Upright&Pure Trịnh Châu Kiến trúc sư địa phương: Văn phòng tư vấn thiết kế kiến trúc Xinzhongjian. Diện tích: 18000m2 Năm: 2013.

Công trình được hoàn thiện vào năm 2013
Công trình được hoàn thiện vào năm 2013

Nằm cách 18 km về phía tây bắc của trung tâm thành phố, Trịnh Châu Phát triển Khu công nghiệp công nghệ cao để nhanh chóng bắt kịp với đối tác của mình tại các thành phố khác của Trung Quốc với nhiều kế hoạch phát triển trong tương lai gần.

Một trong những phát triển lớn trong khu vực là thành phố Vanke Trịnh Châu. Trải rộng trên 100 ha, bao gồm 16 lô đất, nó có tổng diện tích sàn hơn 3,4 triệu mét vuông nhà ở, văn phòng và các cửa hàng bán lẻ. Khu công nghiệp này sẽ dẫn đầu tăng trưởng kinh tế của khu vực một cách nhanh chóng, chuyển đổi đất trống hiện tại thành một thành phố mới với mục tiêu phát triển bền vững.

Kiến trúc độc đáo của cảnh quan
Kiến trúc độc đáo của cảnh quan

Điểm nổi bật của Kiến trúc cảnh quan Locus Associates

Nhà trưng bày triển lãm Thành phố được thiết kế để giới thiệu một môi trường đô thị mới cho các cư dân tương lai của mình. Thiết lập để trở thành chuẩn mực cho toàn bộ khu vực, mục tiêu chính cho thiết kế cảnh quan là tạo ra một bản sắc riêng biệt cho quảng trường trong bối cảnh hậu công nghiệp.

Cảnh quan đô thị với những con đường đan xen phía trước quảng trường có lưu lượng giao thông lớn. Cùng với một loạt các địa hình cao,thiết kế cảnh quan đi tìm lặp lại bề mặt kiến trúc mạng tinh thể. Tích hợp với đài phun nước khô và khu vui chơi trẻ em, quảng trường đô thị đang trở thành một nơi gặp gỡ phổ biến, tạo ra bối cảnh và bản sắc riêng của mình trong một khu vực quan trọng.

Thiên nhiên nổi bật của cảnh quan
Thiên nhiên nổi bật của cảnh quan

Một hồ rộng 1.500m2 ngăn cách quảng trường phía trước và phía sau. Hồ không chỉ có tính năng phân ranh giới không gian công cộng và tư nhân mà còn tích hợp chúng thành một. Đài phun nước ở hồ rất tinh tế là sự tương phản sinh động giữa kiến trúc và cảnh quan môi trường. Dự kiến khu đất sẽ biến thành một trung tâm cộng đồng trong tương lai.

Ngược lại với quy mô lớn đô thị, các khu vực đơn vị nhằm mục đích cung cấp một môi trường thuận lợi cho vui chơi giải trí với một loạt các không gian thu nhỏ nhỏ hơn. Những khu vườn bao gồm Vườn Zen, đại lộ Albizzia, sân nước, dãy nhà gỗ Thích, sàn trũng. Những môi trường cảnh quan kết hợp để tạo thành một tổng thể gắn kết.

Dự án đô thị quy mô lớn này được chứng minh là một thời gian thử thách khôn ngoan; Toàn bộ thiết kế các giai đoạn thực hiện đã được hoàn thành chỉ trong sáu tháng. Để khắc phục hạn chế, Locus phối hợp chặt chẽ với các khách hàng, kiến trúc sư địa phương và nhà thầu thông qua một số hội thảo tại chỗ. Hướng thiết kế để đáp ứng khách hàng và mục đích của kiến trúc sư, điều chỉnh theo luật dựa trên quy định các cơ quan.

Công trình được thiết kế bởi những kiến trúc sư nổi tiếng
Công trình được thiết kế bởi những kiến trúc sư nổi tiếng

Thiết kế cảnh quan nhà trưng bày triển lãm đã ra mắt vào tháng mười một năm 2013 mặc dù công trình vẫn đang tiếp tục hoàn chỉnh. Locus cũng vừa hoàn thành phần thiết kế mở rộng các công viên công cộng ở phía bắc của nhà trưng bày sẽ được mở vào mùa hè năm nay.

One thought on “Tham khảo thiết kế cảnh quan triển lãm thành phố Vanke Trịnh Châu/ Locus Associates

  1. Pingback: Tham khảo ý tưởng thiết kế cảnh quan quảng trường the Receptor - Cây cảnh Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.