Cây cảnh Hà Nội: ý tưởng mới với kiến trúc xanh Bangkok Tree House

Contents

Nằm cách một vài dặm từ các đường phố nhộn nhịp của trung tâm Bangkok, khu nghỉ dưỡng sinh thái thân thiện kiến trúc xanh Bangkok Tree House là một thiết kế tích hợp các tính năng bền vững và thân thiện với môi trường xung quanh.

Không gian toàn cảnh của Bangkok Tree House
Không gian toàn cảnh của Bangkok Tree House

Giới thiệu về công trình kiến trúc xanh Bangkok Tree House

Mở cửa vào tháng 5/2012, Bangkok Tree House là một khách sạn sinh thái với cảnh quan nhà phố được xây dựng trên bờ sông Chao Phraya và được bao quanh bởi những khu rừng nhiệt đới tươi tốt.

Mô hình vườn đứng
Mô hình vườn đứng

Tính năng bền vững của nó dường như là vô tận, bao gồm hệ thống chiếu sáng LED chạy bằng năng lượng mặt trời và năng lượng gió, năng lượng mặt trời ở bếp, hệ thống thu gom nước mưa. Ngoài ra sàn nhà, cũng như các bức tường và trần nhà được xây dựng từ những vật liệu như gỗ khai hoang, tre và sử dụng các tấm cách nhiệt hiệu quả.

Không gian xung quanh Tree House
Không gian xung quanh Tree House

Mục đích của cấu trúc là để tạo ra một nơi nghỉ dưỡng thoải mái dựa trên thiết kế bền vững và cho một cái nhìn gần gũi hơn với thiên nhiên. Khách sạn bao gồm nhiều phòng ngủ và phòng ăn ngoài trời lơ lửng trên ngọn cây rừng để hòa mình với cảnh quan tuyệt đẹp.

Kiến trúc xanh của Bangkok Tree House được đánh giá cao về tính bảo vệ môi trường
Kiến trúc xanh của Bangkok Tree House được đánh giá cao về tính bảo vệ môi trường

Mặc dù mang một cảm giác mộc mạc của không gian, khách sạn này cung cấp tất cả các tiện nghi về công nghệ như cung cấp những máy tính công nghệ cao, mạng internet truy cập không dây miễn phí và các thiết bị phổ biến khác. Các phòng được đặt tên và được trang trí với các chủ đề khác nhau của các loài côn trùng, mang ý nghĩa biết ơn sâu sắc đối với thiên nhiên.

Bangkok Tree House lúc hoàng hôn
Bangkok Tree House lúc hoàng hôn

Với ý tưởng thiết kế kiến trúc xanh độc đáo của Bangkok Tree House mong rằng bạn sẽ tìm được những ý tưởng mới cho riêng mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.