Ý nghĩa của thiết kế sân vườn theo phong thủy

Contents

Sân vườn là không gian thiên nhiên xanh mát, mang lại cảm giác trong lành thư thái cho cuộc sống hiện đại. Dưới đây là một số gợi ý của chúng tôi giúp bạn thiết kế sân vườn theo phong thủy.

Một góc của tiểu cảnh sân vườn
Một góc của tiểu cảnh sân vườn

Thiết kế sân vườn không gian an lành gắn kết con người với thiên nhiên

Thực tế, không có khái niệm chung chung về một căn nhà theo phong thủy, an lành mà chúng phải được thể hiện bằng những con người và vật hiện hữu trên một mảnh đất cụ thể. Quan niệm xưa cho rằng, con người ứng xử với thiên nhiên thế nào thì thiên nhiên sẽ trả lại như vậy cũng như luật nhân – quả vẫn hiển hiện rõ trong cuộc sống hàng ngày của con người. Có lẽ chính vì như vậy, những thiết kế sân vườn, cảnh quan, tiểu cảnh ngày càng trở nên quen thuộc với con người.

Tiểu cảnh sân vườn gắn kết con người với thiên nhiên
Tiểu cảnh sân vườn gắn kết con người với thiên nhiên

Thiết kế sân vườn với không gian thư giãn tinh tế mang hơi thở của thiên nhiên với một góc vườn trước nhà bên cạnh lối đi, góc nhà hay dưới cầu thang.Từ trong nhà các bạn có thể ngắm ra khung cảnh bên ngoài bằng ô cửa kính, hãy chọn lựa vị trí hợp lí nhất.

Thiết kế sân vườn với cảnh quan đẹp
Thiết kế sân vườn với cảnh quan đẹp

Thiết kế sân vườn giúp điều hòa không khí, mang lại cảm giác thư thái

Cảnh quan sân vườn là không gian thiên nhiên xanh mát, điều hòa không khí, mang lại cảm giác trong lành thư thái cho cuộc sống hiện đại.

Cảnh quan khu vườn xanh
Cảnh quan khu vườn xanh
  • Là không gian sum vầy cho cả gia đình sau một ngày bận rộn công việc.

  • Là không gian riêng tư, điểm dừng chân nghỉ ngơi và thư giãn giúp bạn suy nghĩ thấu đáo vấn đề cần quyết định.

  • Những khóm cây hoa không chỉ tô sắc mà còn là nguồn cảm hứng sáng tạo vô tận cho cuộc sống.

  • Sự sắp xếp của hàng đá, các loại cây cỏ, tùy theo nhu cầu khách hàng thể có sự có mặt của hồ nước sẽ tạo nên giá trị phong thủy to lớn cho gia chủ.

  • Không gian xanh giúp cuộc sống trong lành
    Không gian xanh giúp cuộc sống trong lành

Hình ảnh sân vườn sẽ là điểm nhấn sang trọng và bình yên khiến cho khách tới chơi nhà phải ngưỡng mộ và mơ ước

Thiết kế sân vườn trong nhà phố còn là cách để bạn giáo dục con trẻ về tình yêu đối với thế giới tự nhiên, để chúng biết cách trân trọng và chăm sóc thiên nhiên.

Để xây dựng lên một “thiên đường” từ một mảnh đất nhỏ thì việc bắt tay đầu tư vào thiết kế là rất cần thiết. Những cảnh quan sân vườn không chỉ là nguồn cung cấp khí tự nhiên cho ngôi nhà mà còn có thể mang lại chữ “Bình An” cho gia đình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.