Phong thuỷ của tiểu cảnh non bộ

Tiểu cảnh non bộ là một “thú vui tao nhã” giúp không gian ngôi nhà của bạn thêm phần sinh động, tạo cảm giác gần gũiv ới tự nhiên. Hãy cùng tìm hiểu những ảnh hưởng tới yếu tố phong thủy khi chơi tiểu cảnh non bộ qua bài viết sau đây nhé.

Đặt tiểu cảnh non bộ hợp phong thủy
Đặt tiểu cảnh non bộ hợp phong thủy

Như chúng ta đã biết, nhiều gia đình may mắn có được khoảng sân rộng, đều có thể thiết kế bài trí những thế núi thế đá hay còn gọi là tiểu cảnh non bộ tại đó.

Những tiểu cảnh non bộ như tiểu cảnh cạn, tiểu cảnh khô; và những thế núi đều có nguyên liệu tạo thành từ các tảng đá vôi, chủ yếu là lấy từ trên núi về để chế tác làm thành các thế núi và đắp thành những công trình thu hút ánh nhìn.

Tiểu cảnh non bộ chân cầu thang
Tiểu cảnh non bộ chân cầu thang

Bản thân đá vôi hay là các loại đá lấy từ trên núi về đều không có năng lượng, mà khi đá không có năng lượng như vậy thì các tà khí, nhất là “ma khí” sẽ tích tụ lại tiểu cảnh non bộ ở trong nhà, trong khuôn viên sân vườn, lâu dần sẽ tạo hiệu ứng tác động không tốt đến gia chủ.

Tiểu cảnh non bộ đặt ngoài trời
Tiểu cảnh non bộ đặt ngoài trời

Lưu ý của việc sử dụng tiểu cảnh non bộ

Hình thế, và thế núi của các tiểu cảnh và các hòn non bộ mà các gia đình hay dùng đều là các thế có hình lởm chởm, nhọn hoắt, heo hút, ghê sợ bởi sự kỳ quái của các hang núi được thiết kế. Xét theo ngũ hành phong thuỷ của hình tiểu cảnh hay hòn non bộ đó đều thuộc hành Hỏa, mà như đã phân tích cho thấy nếu gần nhà mà có núi hình hỏa thì người trong nhà sẽ dễ bị vướng vào những thị phi, kiện cáo phức tạp

Tiểu cánh non bộ đặt dưới giếng trời
Tiểu cánh non bộ đặt dưới giếng trời

Qua đó, các bạn nên chú ý khi có hứng chơi tiểu cảnh non bộ trong nhà, bạn cần đặc biệt lưu ý việc thiết kế hình mẫu và bố trí sao cho hợp phong thủy đem lại tài lộc, may mắn cho gia đình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.