Thiết kế cảnh quan cho văn phòng hiện đại

Bức tranh phong cảnh thay đổi từng ngày, từng mùa mang lại cho bạn nguồn cảm hứng bất tận trong công việc. Để làm được điều này, các nhà thiết kế đã thiết kế cảnh quan tạo ra những khoảng sân bằng cách cắt đi mái nhà của tòa nhà văn phòng để cho phép bầu trời và thời tiết xâm nhập vào trung tâm của cấu trúc.

Cảnh quan trong văn phòng làm việc
Cảnh quan trong văn phòng làm việc

Thiết kế cảnh quan cho văn phòng hiện đại mang lại ánh sáng mặt trời, mưa gió và không khí trong lành hàng ngày vào nơi mình làm việc.

Trung tâm của bức tranh là cây bóng mát có tán lá rộng, tạo không gian mở, sâu như đang ở giữa khu rừng, vừa đủ che mát mà vẫn cung cấp ánh nắng mặt trời cho cả tòa nhà.

Văn phòng làm việc với không gian xanh
Văn phòng làm việc với không gian xanh

Nhân viên có thể làm việc hay thư giãn ngay tại khu vườn này, vừa yên tĩnh mang lại nhiều cảm hứng làm việc. Mặt đất là sự kết hợp hài hòa giữa gỗ, đá sỏi và cỏ tạo những mảng màu sinh động tự nhiên.

Khung cảnh lại càng trong lành khi tiết trời mùa thu. Xung quanh vườn được bố trí ghế ngồi thư giãn cho nhân viên.

Thiết kế cảnh quan: Bạn có thể cảm nhận thời tiết ngay giữa trung tâm của tòa nhà như đang ở giữa khu rừng tuyết khi mùa đông về.

Cây xanh trong văn phòng làm việc
Cây xanh trong văn phòng làm việc

Với thiết kế cảnh quan sân vườn này, bạn thực sự được sống trong thiên nhiên trong lành thơ mộng vùng ngoại ô ngay ở giữa đô thị chật chội mà không cần phải mất cả quãng đường xa xôi để tận hưởng điều tuyệt vời.

Thiết kế đã thay đổi hoàn toàn cách nhìn của chúng ta về một văn phòng hiện đại, lấy thiên nhiên làm trung tâm, mang lại nguồn cảm hứng bất tận cho bất cứ ai làm việc tại đây. Chúng tôi hy vọng cuộc sống của các bạn tràn đầy cảm xúc và năng lượng do thiên nhiên ban tặng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.