Thiết kế cảnh quan sân vườn miền nhiệt đới

Đặc trưng của cảnh quan sân vườn miền nhiệt đới đó là vẻ đẹp rực rỡ sắc màu, đầy sức sống của muôn loại cây cối tạo nên không gian khoáng đạt, thư thái, nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời cho gia đình.

Hồ nước trong sân vườn
Hồ nước trong sân vườn

Lợi ích của thiết kế cảnh quan sân vườn miền nhiệt đới

Việt Nam nằm trong khu vực khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa nên thiết kế cảnh quan sân vườn nhiệt đới rất phù hợp với các khu biệt thự, nhà hàng, spa hay các khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Lối đi sân vườn đẹp
Lối đi sân vườn đẹp

Cây dừa, loại cây đặc trưng của miền nhiệt đới, được thiết kế hài hòa về bố cục với gạch lát đường màu trắng dẫn vào khu sinh thái như một lời chào đón du khách đến với thiên nhiên tươi đẹp.

Cảnh quan sân vườn mang tính truyền thống

Sân vườn truyền thống
Sân vườn truyền thống

Những khóm cây bụi ở tầm thấp cũng là đặc trưng cho khu vườn miền nhiệt đới, tạo cho sân vườn không gian đầy hứng khởi và cảm xúc khi ngắm nhìn. Một trong những phần quan trọng của thiết kế cảnh quan sân vườn đó là tiểu cảnh đẹp. Với một sân vườn sinh động, tươi mát không thể thiếu tiểu cảnh giếng nước hay chum, chậu đất mang đến vẻ đẹp mộc mạc, dân dã cho khu vườn nhà bạn.

Một đặc trưng nữa của miền nhiệt đới là cây chuối với những tàu lá to, vươn dài xanh mướt. Khu vườn nhà bạn trông thật mát mẻ, vui mắt với những loài cây nhiệt đới này.

Sân vườn xanh
Sân vườn xanh

Phong cách truyền thống không bao giờ lỗi mốt bởi sự giản đơn, mộc mạc, sử dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên như gỗ, đá, nước để tạo sự hài hòa với thiên nhiên là sự lựa chọn tuyệt vời cho các khu resort nghỉ dưỡng cao cấp. Chắc chắn ai cũng muốn thư giãn ở một nơi tuyệt vời như thế này sau một ngày làm việc mệt mỏi. Hãy để Cây xanh Hà Nội mang đến cho ngôi nhà của bạn không gian tuyệt vời nhé!

One thought on “Thiết kế cảnh quan sân vườn miền nhiệt đới

  1. Pingback: Thiết kế sân vườn đẹp cho trẻ em lớp mầm - Cây cảnh Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.