Thiết kế sân vườn tiết kiệm nhưng vẫn đẹp

Thiết kế sân vườn đẹp mà tiết kiệm là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn. Dưới đây là một số gợi ý của chúng tôi giúp bạn có sân vườn đẹp với giá cả phải chăng.

Trang trí tường thiết kế sân vườn bằng những cây leo đẹp

Cây leo trên tường
Cây leo trên tường

Cây leo tường sẽ làm cho bức tường đang trống trơn bỗng trở nên hấp dẫn. Với mẹo vặt đơn giản để trang trí sân vườn, sân vườn của bạn sẽ luôn mang vẻ đẹp sang trọng với chi phí không quá đắt đỏ.

Tự chế khu nghỉ chân thú vị khi thiết kế sân vươn

Bạn vẫn có rất nhiều sự lựa chọn khác để tự chế bộ bàn ghế cho riêng mình với giá thành rất hợp lý. Trong ảnh là chiếc ghế dài bằng bê tông, đặt ở trên là tấm nệm êm và rất nhiều gối tựa nhiều màu sắc được làm từ gỗ tái chế.

Thiết kế khu nghỉ chân
Thiết kế khu nghỉ chân

Trang trí sân vườn với ánh sáng đèn huyền ảo

Những chiếc đèn lấp lánh luôn là sự lựa chọn hoàn hảo trong trang trí ngoại thất. Khu vườn sẽ lung linh thơ mộng biết mấy khi được chiếu sáng bởi ánh đèn nhiều màu sắc, đặc biệt là vào ban đêm!

Trang trí với vật dụng phong cách cổ điển vintage

Những tấm rèm vải handmade được treo mềm mại một cách khéo léo hoặc những chiếc ghế được phủ lớp vải cổ điển sẽ mang đến vẻ độc lạ cho sân vườn nhà bạn mà vẫn không quá tốn kém.

Tự tạo lối đi bằng sỏi
Tự tạo lối đi bằng sỏi

 

Biến sân vườn thành phòng trưng bày tự nhiên

Một chiếc giá nhỏ trưng bày bộ sưu tập chậu hoa cây cảnh của bạn sẽ là một ý tưởng không tồi khi thiết kế sân vườn. Cũng không quá tốn kém nếu bạn chọn một vài cây xương rồng nhỏ để bày trí tại đây.

Tận dụng các tảng đá thừa trong quá trình thi công thiết kế sân vườn

Tận dụng những viên đá thừa sẽ giúp bạn tiết kiệm kha khá chi phí cho trang trí sân vườn. Xếp chồng các viên đá lên nhau, trồng thêm vài loại hoa và cỏ bắt mắt và thế là bạn đã tạo được cho riêng mình một lối đi nhỏ bằng đá đơn giản mà rất sáng tạo, bắt mắt.

Tận dụng những tảng đá thừa
Tận dụng những tảng đá thừa

Trồng những loại cây đơn giản

Thay vì đau đầu cân nhắc chọn lựa nhiều loài hoa đa sắc màu, thống nhất trồng một vài cây đơn giản sẽ khiến khu vườn nhà bạn mang tính đồng điệu và an tâm hơn.

 

Trồng cây trên tường nhà độc đáo
Trồng cây trên tường nhà độc đáo

Trên đây là những mách nhỏ rất đơn giản nhưng nếu biết tận dụng, nó sẽ trở thành một vũ khí sắc bén giúp cho việc thiết kế sân vườn tiểu cảnh trở nên dễ dàng và tiết kiệm hơn bao giờ hết

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.