Trang trí cảnh quan sân vườn đẹp như trong tranh

Trang trí cảnh quan sân vườn đẹp là điều chắc hẳn ai cũng mong ước. Tuy nhiên, không phải ai mong muốn cũng có thể thực hiện được điều này.

Trang trí sân vườn: Sơn ghế
Trang trí sân vườn: Sơn ghế

Trang trí cảnh quan sân vườn: Biện pháp sơn ghế

Mọi thứ trong sân vườn đã trở nên quen thuộc với bạn? Hãy dành chút thời gian rảnh rỗi và hãy sơn lại toàn bộ ghế ngồi với gam màu rực rỡ khác nhau. Chỉ  một điều đơn giản như vậy cũng có thể tạo nét đẹp cá tính cho không gian ngoài trời của cảnh quan sân vườn nhà bạn. Nhưng hãy luôn lưu ý rằng, ý tưởng sẽ càng trở nên tuyệt vời hơn nếu bạn áp dụng sơn lại ghế với chất liệu gỗ hoặc kim loại.

Trang trí sân vườn: Thêm vải
Trang trí sân vườn: Thêm vải

Trang trí sân vườn: Thêm vải vào không gian

Vải là chất liệu trang trí được bạn sử dụng khá nhiều trong các không gian nội thất. Còn với trang trí ngoại thất? Những tấm vải nhiều màu sắc sẽ phát huy tối đa tác dụng làm đẹp, tạo nên sự rực rỡ và tràn đầy sức sống cho gia chủ, xua bớt đi không khí lạnh giá của mùa đông hay là hòa cùng vẻ đẹp lôi cuốn của thiên nhiên trong sân vườn, giúp góc nhỏ ngoài trời của bạn thêm phần nào sự ấn tượng.

Dùng từng dải màu sắc khác nhau làm rèm cho phòng khách ngoài trời, hay đơn giản là tạo mái bằng vải dù… không mất nhiều thời gian cũng như chi phí nhưng hiệu quả mang lại thật bất ngờ, khi bạn và người thân có thêm khoảng nhỏ rực rỡ, bắt mắt để cùng nhau chuyện trò, ngắm cảnh mỗi ngày.

Trang trí sân vườn: Thêm một chiếc ô
Trang trí sân vườn: Thêm một chiếc ô

Trang trí cảnh quan sân vườn: Thêm một chiếc ô cũng là ý tưởng hay

Một chiếc ô lớ đầy màu sắc dựng tại một góc của cảnh quan sân vườn có thể là phụ kiện giúp góc nhỏ ngoài trời đẹp rực rỡ và sinh động, nhất là khi có ánh nắng mặt trời chiếu xuống vườn cây của bạn. Hãy tinh tế lựa chọn cho khi vườn yêu quý một chiếc ô có nhiều màu để tăng không khí vui tươi cho cảnh quan.

Trang trí hàng rào cho sân vườn

Trang trí sân vườn: Trang trí hàng rào
Trang trí sân vườn: Trang trí hàng rào

Hàng rào được decor bằng gỗ đã quá cũ kỹ, vẻ đẹp thô mộc của nó cũng vì thế khiến khu vườn trở nên buồn tẻ. Hãy “phủ” ngay lớp áo mới cho hàng rào bằng cách treo những chậu hoa tươi tắn. Chắc chắn góc nhỏ này sẽ đáng yêu hơn và thu hút hơn.

Đó là một số “phụ kiện” trang trí cảnh quan sân vườn tuy có vẻ đơn giản nhưng sẽ tạo hiệu ứng thẩm mỹ vô cùng mạnh đối với những ai nhìn thấy chúng trong sân vườn nhà bạn.

 

 

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.