Thiết kế sân vườn ấm cúng

Thiết kế sân vườn có thể giúp cho không gian nhà bạn trở nên khác biệt. Nếu bạn muốn khoảng sân vườn của mình trở nên ấm cúng hơn mỗi khi gia đình quây quần, bạn có thể tham khảo những gợi ý thiết kế của caycanhhanoi.com qua bài viết sau.

Thiết kế sân vườn cùng một chiếc bàn ăn ấm cúng
Thiết kế sân vườn cùng một chiếc bàn ăn ấm cúng

Thiết kế sân vườn với một bàn ăn nhỏ ngoài trời sẽ tăng thêm chút lãng mạn, ấm áp cho gia đình bạn

Thiết kế sân vườn : Khoảng sân nhỏ của gia đình bạn sẽ trở thành một không gian tuyệt vời để tận hưởng không khí mát mẻ cùng một bữa ăn sum vầy. Có thể tạo khoảng xanh bằng cách trồng cây cỏ xung quanh tường giúp bữa tối của bạn trở nên lãng mạn hơn.

Thiết ké sân vườn cho thêm một chiếc xích du giải trí
Thiết ké sân vườn cho thêm một chiếc xích du giải trí

Bạn có thể đặt một chiếc xích đu, khu vườn nhỏ, ghế dựa, hay có thể trang trí những vật dụng mà bạn cảm thấy cần thiết… Ngoài ra, việc xây hồ cá nhỏ, nuôi những chú chim ở một góc nào đó trong khu vườn sẽ trở nên thú vị hơn nếu bạn cần một không gian giải tỏa sự căng thẳng.

Một chiếc ghế thư giãn cùng thiết kế sân vườn
Một chiếc ghế thư giãn cùng thiết kế sân vườn

Với khoảng trống nhỏ ngoài hiên nhà, bạn hoàn toàn có thể thiết kế sân vườn bằng cách tạo cho mình một không gian riêng tư để đọc sách, thư giãn hay hít thở không khí trong lành mỗi sáng thức dậy. Hay bạn cũng có thể tạo một góc sân sau vườn làm nơi nghỉ ngơi và thư giãn. Một chiếc ghế dài giản dị là chỗ tuyệt vời để bạn có thể nhâm nhi cà phê và nghe nhạc vào mỗi sáng cuối tuần.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.