Thiết kế sân vườn ngập tràn cây xanh

Nếu bạn có ý định thiết kế sân vườn cho ngôi nhà của bạn thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!!

Mảnh sân vườn này là sự kết hợp trộn lẫn rất tinh tế của loại chậu hoa, chậu cây cảnh tinh tế
Mảnh sân vườn này là sự kết hợp trộn lẫn rất tinh tế của loại chậu hoa, chậu cây cảnh tinh tế
Thay đổi màu sắc khu vườn xanh bằng các loại chậu cây cảnh khi thiết kế sân vườn

Mảnh sân vườn kiểu này sẽ là sự kết hợp rất tinh tế của những chậu hoa trang trí với nhiều chiều cao khác nhau… Vì vậy, bạn sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian cũng như tiền bạc cho việc chăm sóc cho cây trồng của bạn, nhưng tác động của cây trồng trong vườn là rất lớn nhé.

Sử dụng chậu hoa để phân chia không gian khi thiết kế tiểu cảnh sân vườn
Thêm chút màu sắc cho các chậu cây cảnh để tránh đơn điệu
Thêm chút màu sắc cho các chậu cây cảnh để tránh đơn điệu

Bạn có bí quyết nào để chia không gian sân vườn đẹp mà không làm chúng nhỏ lại? Rất đơn giản, chỉ cần thiết kế sân vườn đơn giản thôi, tuy nhiên cũng phải thay đổi vật liệu sân và thêm chút màu sắc để tránh đơn điệu. Bạn hoàn toàn có thể tự trồng các loại chậu cây cảnh ở khu phân chia giữa hai vật liệu…Hiệu quả đạt được sẽ khiến bạn bất ngờ đó!

Luôn cố gắng tạo được sự đồng nhất cho cảnh quan sân vườn với các chậu hoa

Cách tuyệt vời nhất là bạn nên tạo ra những hàng rào và tách chúng ra bằng những kẽ h, và chúng sẽ giúp bạn có một sân vườn với các loại chậu cây cảnh như ý và không cần dùng nhiều thời gian chăm lo cho nó. Thiết kế sân vườn của bạn sẽ đẹp hơn nếu được chăm sóc thường xuyên, tuy nhiên với các loại chậu cây cảnh, bạn không cần tốn quá nhiều thời gian dành cho nó. Sở hữu một cảnh quan sân vườn thật đẹp nhưng không mất quá nhiều thời gian của bạn thì thật thích phải không nào?

Độc đáo với cảnh quan sân vườn thiết kế mang phong cách Nhật Bản
Độc đáo với cảnh quan sân vườn thiết kế mang phong cách Nhật Bản

Hiện nay trên thị trường mới xuất hiện loại chậu cây cảnh đẹp rất độc đáo và tiết kiệm không gian. Bạn có thể treo trên lan can, cầu thang hay hàng rào. Cho dù bạn có một căn biệt thự rộng thênh thang hay căn nhà nhỏ bé, thậm chí một căn hộ chung cư thì bạn hoàn toàn có thể sở hữu một khu vườn ngập tràn ánh nắng và cỏ cây.

Với những ý tưởng sáng tạo này, bạn có thể biến những hàng rào, lan can cứng nhắc thành khu vườn đầy màu sắc, đem thiên nhiên trong lành vào nhà bạn. Chúc bạn thành công trong việc thiết kế sân vườn cho chính mình nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.