Tiết kiệm không gian với giải pháp vườn đứng

Vườn đứng là một trong số không nhiều những giải pháp vô cùng thông minh cho ngoại thất của căn nhà không có nhiều diện tích.

thiết kế vườn đứng
Vườn đứng trong văn phòng làm việc với nhiều nét độc đáo

Giải pháp vườn đứng đẹp – giải pháp hoàn hảo

Nếu bạn là một người luôn đặt vấn đề sức khỏe lên hàng đầu thì việc chọn lựa vườn đứng trong nhà là một thiết kế rất tuyệt vời.

Vườn đứng phủ xanh mặt tiền các công trình nâng cao tính thẩm mỹ và giá trị của công trình.

Hay với vườn đứng trang trí lối hành lang đi lại tạo cảm giác thoải mái và an nhiên nhất.

tiểu cảnh sân vườn
Vườn đứng – giải pháp tuyệt vời cho không gian hẹp

Vườn đứng đẹp kết hợp tiểu cảnh sân vườn

Giải pháp này giúp tiết kiệm tối đa diện tích mà kết quả là bạn vẫn có nhiều không gian xanh mát mẻ. Nếu như bạn có một khu vườn rộng có thể thiết kế tiểu cảnh sân vườn kết hợp với vườn đứng trên các mảng tường sẽ tạo ra một không gian xanh hoàn hảo. Cảm giác thật thư thái vì sau những giờ làm việc căng thẳng mà lại được đắm mình trong một không gian xanh tươi mát, nhẹ nhàng đến như vậy.

Vườn đứng có thể thiết kế thi công ngay trước cửa hoặc lối ra vào để tiết kiệm diện tích mà vẫn có thể trồng được lên đó nhiều cây xanh, đặc biệt bạn có thể trồng cả hoa lên vườn đứng.

thiết kế vườn đứng đẹp
Vườn đứng trên sân thượng

Những thiết kế vườn đứng bán nội thất hoặc giếng trời vẫn đảm bảo tươi mát và đẹp để có không khí trong lành cho mọi ngôi nhà.

Những mẫu vườn đứng tại mặt tiền của các tòa nhà đảm bảo sẽ luôn gây ấn tượng mạnh cho mọi ánh nhìn, ngoài ra còn có khả năng cách nhiệt làm giảm nhiệt độ một cách tự nhiên giúp cho môi trường phát triển bền vững.

Nếu gia đình, cửa hàng của bạn có nhu cầu tư vấn thiết kế vườn đúng, hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn.

Số điện thoại: 0915.885.558

Địa chỉ:616 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.