Xu hướng chọn cây trang trí để bàn hiện nay

Sau đây là danh sách các loài cây trang trí để bàn đang làm mưa làm gió trên thị trường mà chúng tôi đã có dịp thăm dò và thống kê lại.

Cây mạ non

cây cảnh để bàn
Mạ non là loại cây cảnh để bàn rất phổ biến ở Việt Nam

Mạ non Việt Nam đang là cây xanh trang trí được xếp đầu danh sách bởi nó chính là loài cây đã quá đỗi thân thuộc với mỗi người dân Việt Nam. Mạ non trồng trong bình nước, lẫn hương vị đồng quê, một chút xanh mát tự nhiên dịu ngọt. Một chậu mạ non trên bàn ăn hay trên bàn trà sẽ mang lại cảm giác được hoà mình vào tự nhiên, đưa chúng ta quay lại thuở thiếu thời.

Cây kim ngân – cây trang trí để bàn thu hút tài lộc cho gia chủ

cây cảnh để bàn
Cây Kim Ngân là một giải pháp rất hữu hiệu cho không gian của bạn

Trong mấy năm trở lại, cây kim ngân luôn được nhiều người ưu ái sử dụng trong các không gian của họ. Không những dùng nó như một cây trang trí để bàn mà người ta còn dùng để tặng nhau trong những lễ dịp sinh nhật với nhiều ý nghĩa về sự thịnh vượng, tài lộc.

Cây phú quý

cây cảnh để bàn đẹp
Cây phú quý là một loại cây cảnh để bàn rất bắt mắt

Theo như tên gọi, cây phú quý là cây luôn mang lại sự giàu sang và may mắn đối với chủ sở hữu của mình. Cây loại này có hình dáng khá bắt mắt với lá màu đỏ, vì thế luôn được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn.

Ngoài ra, còn có nhiều loại cây trang trí để bàn thú vị khác, các bạn có thể tham khảo tại trang web của chúng tôi để biết thêm tên gọi, cách chăm sóc cho từng loại cây. Chúc các bạn có những giây phút thư giản thoải mái bên cạnh những chậu cây cảnh trang trí của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.