Phong thủy cây xanh cho người mệnh Kim

Từ xưa đến nay, con người luôn coi trọng nhất tổ ấm của mình. Mọi người thường bảo “an cư lạc nghiệp”. Trong cuộc sống hiện đại, nhà ở ngày càng đóng vai trò quan trọng hơn. Không chỉ đơn giản là nơi “an cư”, mọi người còn chăm chút và tìm hiểu sao cho ngôi nhà sẽ góp phần gây dựng thành công trong sự nghiệp và xây dựng hạnh phúc gia đình. Đó là lý do, hiện nay đa số mọi người đều tìm hiểu phong thủy để áp dụng và căn nhà của mình. Từ cách chọn lựa đến bài trí nội thất. Trồng cây xanh cảnh quan, cây nội – ngoại thất cũng được mọi người chọn lựa sao cho vừa hợp không gian vừa hợp bản mệnh của chủ nhà. Dưới đây Cây cảnh Hà Nội xin giới thiệu phong thủy cây xanh cho người mệnh Kim :

Lưu ý chọn cây xanh phong thủy cho người mệnh Kim
Lưu ý chọn cây xanh phong thủy cho người mệnh Kim

Phong thủy cây xanh: Tính cách của người mệnh Kim:

Người mạng Kim có tính độc đoán và cương quyết. Họ dốc lòng dốc sức theo đuổi cao vọng. Là những nhà tổ chức giỏi, họ độc lập và vui sướng với thành quả riêng của họ. Tin vào khả năng bản thân nên họ kém linh động mặc dù họ tăng tiến là nhờ vào sự thay đổi. Đây là loại người nghiêm túc và không dễ nhận sự giúp đỡ.

+ Tích cực: mạnh mẽ, có trực giác và lôi cuốn

+ Tiêu cực: cứng nhắc, nghiêm nghị

Phong thủy cây xanh: Lưu ý khi chọn cây xanh cho người mệnh kim

Theo thuyết tương sinh thì Thổ sinh Kim. Vì vậy, ngoài chọn các cây thuộc hành Kim ra thì gia chủ mệnh Kim cũng có thể chọn trồng các cây thuộc hành Thổ.

Cây mễ lan là cây thuộc hành Thổ
Cây mễ lan là cây thuộc hành Thổ

Một số cây trồng thuộc hành Kim phổ biến nhất : cây hoa kim ngân, cây hoa ngọc lan, cây mễ lan, cây cửu lý hương, cây kim bách hợp, cây hàm tiếu, cây kim quế.

Cây hoa ngọc la là cây trồng thuộc hành Kim
Cây hoa ngọc lan là cây trồng thuộc hành Kim

Một số cây trồng thuộc hành Thổ phổ biến nhất : cây hoàng liên gai, cây bách Nhật Bản, cây hoa mai vàng, cây đỗ quyên hoa vàng, cây tre thân vàng, cây hoa ngâu.

Hoa mai vàng cho người mệnh Kim
Hoa mai vàng cho người mệnh Kim

Màu tốt nhất, hợp nhất với mệnh Kim chính là màu vàng. Vì vậy bạn có thể chọn các loại cây có lá, thân hoặc hoa màu vàng như: cây hoa thủy tiên, cây phát tài, cây kim tiền, cây vạn lưỡng kim, cây quất – quýt. Mệnh Kim cũng hợp với màu trắng, màu bạc, nên nếu bạn thích không gian của mình trang nhã được bao phủ bởi màu trắng thì có thể chọn các loại cây có hoa trắng như : cây Bạch Lan, cây hoa Cửu Ly Hương, cây Trà Phúc Kiến. Mệnh Kim kỵ màu đỏ nên gia chủ chú ý không chọn trồng các cây có lá hay hoa đỏ.

cây hoa thủy tiên phù hợp với người mệnh Kim
cây hoa thủy tiên phù hợp với người mệnh Kim

Về dáng cây, gia chủ mệnh Kim nên chọn các cây dạng lá kim, cành sắc, nhọn như cây Tùng.
– Kim chính là kim loại. Vì vậy người mệnh Kim hợp nhất với đồ đạc, nội thất làm từ kim loại. Bạn cũng có thể áp dụng vào trồng cây bằng cách chọn các loại chậu trồng bằng kim loại.

Không điều gì mang lại lợi ích bằng việc cân bằng âm dương trong cơ thể mỗi người. Ngoài việc đảm bảo sức khỏe, sự hòa hợp khí âm và khí dương – tượng trưng cho toàn bộ thái cực – còn giúp bạn tìm thấy sự tĩnh tại trong tâm hồn.

Sống tốt theo phong thủy đòi hỏi sự hài hòa trong mọi việc bạn làm. Ngay cả sự kết hợp cây xanh trong văn phòng làm việc hay căn hộ cũng vậy. Mỗi loại cây xanh trang trí  theo phong thủy phải có sự hài hòa và phù hợp mệnh của bạn nó sẽ không chỉ đem lại sự hài hòa mà còn mang lại sự may mắn, sức khỏe sự hưng vượng đến với bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.