Những sai lầm không nên mắc phải khi trồng cây xanh phong thủy – Cây cảnh Hà Nội

Xin chia sẻ những sai lầm không nên mắc phải khi trồng cây xanh phong thủy trong nhà. Bởi  không ai có thể phủ nhận giá trị của cây xanh phong thủy trong nhà. Tuy nhiên trong logic phong thủy cũng có nhiều vấn đề cần phải nghiên cứu để tránh sự xung khắc. Chúng ta cùng tìm hiểu vấn đề này.

Cây xanh là nguồn cung ứng khí ô xy giúp duy trì sự sống, cây xanh còn giúp ngăn cản thiên tai lũ lụt & cây xanh còn khiến cho con người thư giãn rất tốt sau các giờ lao động học tập mệt mỏi. Đem cây xanh vào cuộc sống để làm cho cuộc sống tươi mới hơn, phát triển hơn. Vì thể mà xuất hiện quan niệm rằng cây xanh mang ý nghĩa về mặt phong thuỷ nữa. Nên khi đem cây xanh vào nhà, bạn nên chăm chú tới các điểm đặc trưng của cây cảnh phong thuỷ. Mà những lỗi sau đây là hay mắc phải.

những sai lầm không nên mắc phải khi trồng cây xanh phong thủy
những sai lầm không nên mắc phải khi trồng cây phong thủy

 

Những sai lầm không nên mắc phải khitrồng cây phong thủy trong gia đình bạn.

Thế giới cây cảnh phong thuỷ có khá nhiều loài, kèm theo đó là rất nhiều cách bài trí tuỳ theo không gian sống của gia chủ. Bài trí theo phong cách xây dựng, về tuổi, về nghề nghiệp và công việc, về sinh mạng của các thành viên trong gia đình mà căn cứ vào đây người ta chọn để đặt cây cảnh theo những cách rất khác nhau. Nếu chọn cây cảnh đúng và hợp lý thì sẽ hỗ trợ ngôi nhà của bạn thêm phần hoành tráng, ấm áp,lộc may, phát tài phát lộc. Còn nếu không, cây cảnh sẽ chẳng giúp gì được cho phong thuỷ mà còn giúp gia chủ trở nên không dễ chịu, và làm ngôi nhà bị bí khí rồi trở nên tù túng.

Các cây cảnh mang thuộc tính dương thường rất ưa ánh sáng và chúng cần được được đặt ở các nơi có nhiều ánh sáng & ánh nắng mặt trời như bên cửa sổ hoặc trước cửa ra vào. Các nơi ẩm ướt, tối tăm, thiếu ánh sáng như trong phòng tắm nếu đặt các cây cảnh có thuộc tính dương sẽ khiến chúng chậm phát triển thậm chí sẽ bị chết. Nếu chết thì sẽ gây đen đủi cho gia đình bạn.

Tiếp theo như bếp ăn là nơi tập trung của nhiều vật dụng kim loại & luôn luôn nóng do mang hành Hoả. Mà cây xanh phong thủy mệnh mộc, vì vậy nếu như trong bếp có một số chậu cây cảnh, hay bên trên bàn ăn có 1 giỏ hoa nho nhỏ thì sẽ khiến dịu được sự lấn át của hành Hoả đối với gia chủ.

những sai lầm không nên mắc phải khi trồng cây xanh phong thủy
những sai lầm không nên mắc phải khi trồng cây phong thủy

 

Mời đọc thêm:

Vậy những sai lầm không nên mắc phải khi trồng cây xanh phong thủy đó là chọn loại hoa cây cảnh sai, sắp xếp không hợp lý dựa theo các yếu tố âm dương ngũ hành. Từ những sai lầm đó sẽ khiến cho thứ nhất cây xanh kém phát triển, chết dần mang lộc tài của gia chủ đi cùng. Không những thế sẽ lấn át hay xung khắc với tuổi của các thành viên trong gia đình khiến cho một số thành viên trở nên thiếu may mắn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.