Các loại cây cảnh tốt cho phong thủy năm 2017- tốt nhất

Các loại cây cảnh tốt cho phong thủy năm 2017– một câu hỏi rất hay. Trong khi năm 2016 đã sắp trôi qua, trong năm mới ai cũng muốn gia đình mình làm ăn phát tài, bản thân gặp nhiều may mắn. Chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc.

Contents

 Lợi ích của các loại cây cảnh tốt cho phong thủy năm 2017

 Sẽ làm cho nơi làm việc thêm xanh đẹp, sạch sẽ, tăng lên không khí thoáng đáng. hỗ trợ hàm lượng oxy đáng chú ý để sinh hoạt hô hấp của con người ra mắt dễ dàng hơn. Căn phòng sẽ trở nên tươi vui, văn minh hơn với nhiều kiêu cây cảnh nhiều mẫu mã, niềm tin thư thái hơn khi chúng ta chiêm ngưỡng và ngắm nhìn cây cảnh.

cac-loai-cay-canh-tot-cho-phong-thuy--năm-2017-2

Cây xanh có chức năng làm sạch môi trường:

Giúp thanh lọc không khí, những chất độc hại, chất độc hại, có khả năng đuổi muỗi

Hạ nhiệt độ & tiếng ồn:

Cây xanh hoạt động và sinh hoạt như vùng đệm hấp thu tiếng ồn vì lá cây thân cây chia cắt nhỏ tuổi sóng âm thanh. Nếu trồng đai rừng rộng 30m & cây cao 12m hoàn toàn có thể giảm một nửa tiếng ồn .

Nâng cao  sức khỏe:

Cuộc sống thường ngày ở thành thị luôn luôn đòi hỏi con người hoạt động như một cổ máy, các bước & cuộc sống chịu nhiều áp lực nặng nề. Do đó, sau những giờ căn thẳng được thư giản trong công viên, vườn cây hoặc các nhà hàngcây cỏ sẽ làm cho mỗi cá nhân giảm bớt đi sức nặng về thể chất & niềm tinCây cối tôn tạo nét thêm thẩm mỹ và làm đẹp cho những công trình kiến trúc.

Các loai cây cảnh tốt cho phong thủy năm 2017

Cây cảnh Thanh Thiên

Cac-loai-cay-canh- tot-cho-phong-thuy-nam-2017

Thể hiện cho sự sang trọng hoành tráng, mang tính như 1 lời chúc cho cá thể hay doanh nghiệp luôn đc thịnh vượng, phát tài. không dừng lại ở đó cây còn mang ý nghĩa thanh liêm, chính trực trẻ khỏe giống vị Bao Thanh Thiên.

Theo phong thủy: Cây có tác dụng trừ tà, loại bỏ khí âm, xua đuổi vận đen, bảo vệ khí vận cho khách hàng.

Lan ý

Đối với phong thuỷ, lan ý còn có chức năng giúp cân bằng trường khí, điều hoà & hấp thu những nguồn năng lượng không tốt trong nhà bạn giúp gia chủ có 1 không khí sống hài hoà yên bình.

Cây cảnh Vạn Lộc

Tượng trưng cho sự lộc may, tràn đầy tích điện, điều đó bộc lộ rõ từ tên gọi đến Color, hình dáng của cây.

Theo tử vi phong thủy cây Vạn Lộc ứng với tài lộc, thêm hoa của cây màu đỏ mang đến ý nghĩa: thịnh vượng, phát lộc. Nên cây không chỉ có vật trang trí mà còn mang Tài lộc vào nhà của người sử dụng, mang màu đỏ may mắn đảm bảo cho sự tiến lên tài chính.

 Các loại cây cảnh tốt cho phong thủy năm 2017 trên hi vọng sẽ đem đến may mắn và thịnh vượng cho bạn và gia đình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.