Cây đặt trên Bàn Làm Việc giúp gặp nhiều may mắn cho mọi người

Cây đặt trên bàn làm việc giúp gặp nhiều may mắn đang được rất nhiều người ưa thích. Cây xanh không chỉ đem đến một bầu không khí trong lành, giúp thanh lọc không khí, giảm bức xạ điện tử, tốt cho sức khỏe con người. Không những thế cây xanh còn đem đến nhiều vượng khí phong thủy cho gia chủ.

Contents

Chú ý khi đặt cây cảnh trên bàn làm việc tại văn phòng

– Phòng sếp:

Chọn đúng loại cây phát triển giỏi như đại phú gia, đế vương, cây thanh tâm, cây giàu có bộc lộ ý thức đế vương, quyền uy, thích hợp cho người quản lý, lãnh đạo.

Phòng kế toán – tài chính:

Trên bàn có thể sử dụng những chậu cây phát tài khúc, kim ngân bộc lộ sự dồi dào tiền tài tạo niềm hưng phấn, phấn khởi phấn đấu để thu lợi cho cả tổ chức.

cay-canh-de-ban-lam-viec-mang-ali-may-man

– Phòng nhân sự, phòng họp:

Sử dụng những loại cây như trúc bách hợp, ngân hậu, bạch mã,… với hi vọng sẽ gặp nhiều điều màu đỏ lộc may, sức khỏe, thuận lợi trong việc cũng như cuộc sống thường ngày.

– Quầy lễ tân:

Nên đặt những chậu cây cảnh mang tới tài vận như kim phát tài, cây kim ngân hoặc phát tài gốc tại các góc, cạnh vách ngăn, tường.

Cây đặt trên Bàn Làm Việc giúp gặp nhiều may mắn với những gợi ý sau

Thứ nhất bạn nên Để ý đến Màu sắc của những loại cây cảnh. những màu đỏ, cam, vàng là các gam màu ấm bộc lộ sự nhiệt tình ấm cúng & có thể mang lại vẻ sang trọng hoành tráng cho không gian. đối với những cây mang màu sáng chóe như màu lục màu trắng phù hợp với các gian phòng yên tĩnh ,rộng rãi. cũng chính vì là dòng để trong nhà nên cần chọn những loại cây có khả năng sinh sống cách tân và phát triển xuất sắc trong môi trường bong râm ,ít nhận được ánh sáng mặt trời.cay-canh-de-ban-lam-viec-mang-lai-may-man-2

Để mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất cho bản thân nên ưu tiên các loài hoa nhỏ dại tạo cảm giác ôn hòa bắt mắt đừng nên chọn những loại cây có hình dáng quá kì khôi hay gai góc dị dạng. quan trọng đặc biệt hãy lựa chọn các loại cây có diện tích nhỏ dại để tiết kiệm không khí không chiếm chỗ những đồ vật khác. Cũng đừng nên đặt vô số chậu trên bàn vì như thế sẽ gây nên cảm giác rối mắt làm căn phòng trở nên chật chội.

Cây đặt trên bàn làm việc giúp gặp nhiều may mắn. Bạn nên chọn những cây nhỏ xinh, cành lá tốt tươi, và chú ý những cây gây ra dị ứng cho bạn thì không nên đặt trên bàn. Hi vọng đã đem đến lời khuyên bổ ích cho bạn.

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.