Những loại cây cảnh đẹp, độc đáo, tốt cho sức khỏe và phong thủy phần 2

Trong phần trước, cũng chủ đề “cách chọn những loại cây cảnh đẹp, độc đáo, tốt cho sức khỏe và phong thủy chúng tôi đã chia sẻ có 5 loại cây như cây cau cảnh, cây tre cảnh, cây cọ ta, cây huyết dụ, cây lá xanh. Trong phần tiếp theo này chúng tôi xin chia sẻ một số loại cây khác đều có thuộc loại cây cảnh đẹp độc đáo và tốt cho sức khỏe cũng như phong thủy.

Contents

Bổ sung những loại cây cảnh đẹp, độc đáo, tốt cho sức khỏe và phong thủy

  1.  Cây thường xuân

những loại cây cảnh đẹp, độc đáo, tốt cho sức khỏe và phong thủy

Cây thường xuân là dòng cây cảnh có sức sống mãnh liệt trong vô số điều kiện khắc nghiệt (trừ môi trường có nhiệt độ cao), cây thường xuân thường được trồng ở khuôn viên sân vườn của không ít gia đình hay ở những nơi công cộng. Cây không chỉ có đẹp mà còn làm điều hòa không gian nữa đấy nhé.

 

  1. Cây chà là

Trồng cây chà là ở sân vườn rất đẹp dù rằng chưa hẳn là một trong các loại cây cảnh có thể được trồng trong nhà thuận tiện vì có tính ưa sáng và ưa không khí rộng nhưng bạn cũng không bỏ bỏ lỡ cây chà là trong Khu Vực sân vườn của mình nhé. Cây không chỉ tạo mát mà còn thanh lọc không khí khỏi các chất ô nhiễm và độc hại như xylene và phóc môn.

Những loại cây cảnh đẹp, độc đáo, tốt cho sức khỏe

  1. Cây sung cảnh

 

Cây sung cảnh dù là 1 loại cây cảnh có kích thước khá lớn nhưng nếu không gian gia đình có thể chấp nhận được thì bạn nên trồng một cây sung cảnh trong nhà, vừa để làm đẹp, vừa để khử độc mà cây lại rất dễ trồng.

 

  1. Cây dương xỉ

nhung-loai-cay-canh-dep-doc-dao-tot-cho-suc-khoe-va-phong-thuy

Cây dương xỉ với màu xanh tươi đẹp và tốt cho đôi mắt. Mang màu xanh tươi rất đẹp và khảnnăng phát triển xanh tươi tốt trong mọi môi trường, cây dương xỉ là một trong loại cây cảnh giúp giúp hút khí độc hữu dụng mà bạn nên trồng trong nhà.

 

  1. Cây hoa huệ hoà bình

nhung-loai-cay-canh-dep-doc-dao-tot-cho-suc-khoe-va-phong-thuy

Hoa huệ hoà bình với sắc trắng thuần khiết giúp mang đến vẻ đẹp rạng ngời & sức sống mãnh liệt cho ngôi nhà của bạn.

 

  1. Cây hoa huệ

Cay hoa huệ là một trong những loại cây cảnh trồng trong nhà rất tuyệt mà bạn không nên bỏ qua. Ngoài các loại cây cảnh bên trên, bạn có thể trồng nhiều loại cây cảnh khác có tán bé nhỏ và dễ dàng chăm sóc (không cần nhiều ánh sáng hay nhiều nước) để thanh lọc không gian trong nhà nhé.

nhung-loai-cay-canh-dep-doc-dao-tot-cho-suc-khoe-va-phong-thuy

Trên đây là bộ sưu tập những loại cây cảnh đẹp, tốt cho sức khỏe và phong thủy trong gia đình và nơi công cộng. Chúc các bạn tim mua được chúng nhanh nhất nhé!

Xem thêm:

Chọn cây trong văn phòng như thế nào cho phù hợp
Cây xanh mang may mắn trong thiết kế nội thất văn phòng
Cây đặt trên Bàn Làm Việc giúp gặp nhiều may mắn
Cách chọn và chăm sóc cây văn phòng
Ý nghĩa các loại cây cảnh theo phong thủy

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.