Ý nghĩa các loại cây cảnh theo phong thủy phát tài cho gia chủ

Ý nghĩa các loại cây cảnh theo phong thủy sẽ cho bạn những gợi ý để cho bạn những lựa chọn tốt nhất cho bản thân. Với mỗi cây cảnh theo phong thủy sẽ có ý nghĩa khác nhau. Có thể những cây rất đẹp bạn rất thích nhưng ý nghĩa phong thủy không tốt thì bạn cũng không nên lựa chọn để trồng chúng.

Contents

Lời khuyên bổ ích cho người thích cây cảnh

Sau đây là những lời khuyên bổ ích cho các ai thích cây cảnh & dùng nó làm đẹp cho ngôi nhà. Có những chỗ đứng chủ nhà bài trí hoa & cây cảnh theo cảm quan nhưng cũng đều có những vị trí bắt buộc phải chọn lựa thật kỹ cả chủng loại, kích cỡ, màu sắc… những chậu cây cảnh nhằm tránh gây lợi ích ngược khi trồng cây phong thủy. lựa chọn cây cảnh để bài trí ở công chính cần phải có Để ý đến và tò mò cẩn trọng, tránh tạo điều kiện đưa những dòng tích điện xấu vào không gian trong nhà.

y-nghia-cac-loai-cay-canh-theo-phong-thuy

Nếu cửa làm bằng gỗ, gia chủ nên lựa chọn các loại cây cảnh thân cột lớn, thẳng hình trụ đặt ở hai bên để làm ra cân bằng và tăng cường yếu tố Mộc, bởi Mộc tượng trưng cho ngày xuân, sự tăng trưởng cải cách và phát triển .Năng lượng của Mộc có tính sinh sôi nảy nở, nuôi dưỡng & mềm dẻo, chính vì như thế sẽ khiến nhộn nhịp & tạo ra sự cuốn hút cho ngôi nhà.

Ý nghĩa các loại cây cảnh theo phong thủy hiện nay

Cây lộc vừng

Theo tử vi phong thủy, cây lộc vừng là cây mang lại lộc may về tài lộc. red color của hoa lộc vừng tượng trưng cho hỷ sự.

chính vì vậy, trồng cây lộc vừng trong khuôn viên nhà, quan trọng đặc biệt khi cây nở hoa đỏ rực sẽ mang lại nhiều tài lộc, màu đỏ lộc may & thú vui cho gia chủ.

Cây vạn niên thanh

y-nghia-cac-loai-cay-canh-theo-phong-thuy-2

Cây vạn niên thanh mang ý nghĩa sum vầy, sung túc

Cây tài lộc

Cây tài lộc mang tới cảm giác an ninh, an toàn cho sự phát triển tài chính. Để mang đến tài lộc đỏ may mắn, bạn nên trồng cây tài lộc trước sân nhà,

Ý nghĩa các loại cây cảnh theo phong thủy với mỗi người sẽ là một loại cây khác nhau. Hy vọng bạn có thể tìm được cây ưng ý nhất cho bản thân 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.