Các loại cây cảnh trang trí bàn làm việc và làm đẹp cho không gian làm việc.

Có rất nhiều  loại cây cảnh trang trí bàn làm việc. Chúng không những giúp bàn làm việc của chúng ta trở lên đẹp mắt mà còn có rất nhiều tác dụng khác như làm sạch không khí, điều hòa không khí, tạo cảm hứng khi làm việc, giúp thư giãn sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng. Ngoài ra theo thuật phong thủy, nếu biết đặt cây xanh ở đúng vị trí còn giúp rước tài lộc, vận may vào phòng.

cac-loai-cay-canh-trang-tri-ban-lam-viec-va-lam-dep-cho-khong-gian-lam-viec
cac-loai-cay-canh-trang-tri-ban-lam-viec-va-lam-dep-cho-khong-gian-lam-viec

Vậy các  loại cây cảnh trang trí bàn làm việc là những cây như thế nào?  Những loài này thường là cây cảnh, có kích thước từ nhỏ tới trung bình. Có sức sống tốt, dễ thích nghi được với điều kiện sống và thường không mất quá nhiều thời gian để nuôi trồng, chăm sóc.

 

Sau đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu về một số loại cây xanh thích hợp để bàn làm việc thông dụng:

 

Cây Trầu bà đế vương nhỏ

Cây chịu bóng tốt, thích hợp cho bàn làm việc đặt nơi  thiếu ánh sáng. Đặt một chậu cay Trầu bà trong phòng giúp làm sạch không khí và hấp thụ bớt những tia bức xạ do các trang thiết bị máy mọc phát ra.

 

Cây Bạch mã hoàng tử

Loài cây này chịu bóng tốt, tán lá xòe rộng, thích hợp để ở góc bàn làm việc. Loài này mang ý nghĩa rước tài lộc nên rất được ưa chuộng

 

Cây bao thanh thiên

Cây mang ý nghĩa quý phái và sang trọng, là cây để bàn như một lời chúc phúc cho doanh nghiệp luôn phát triển thịnh vượng. Cây trồng trong chậu rất đẹp. Dùng trang trí bàn làm việc rất phù hợp.

  

Cây bướm đêm

Cây phát triển trong môi trường ánh sáng vừa phải, ở nơi đất xốp dễ thoát nước. Cây mang trên mình những chiếc lá như những cánh bướm xinh xinh nên rất được lòng các chị em.

 

Cây dứa cảnh nến đỏ

Cây phát triển tốt trong điều kiện che bóng một nửa. Những bông hoa đỏ vươn cao mình qua những phiến lá sát gốc đem lại cho thân chủ sự nhiệt huyết, phát triển mạnh mẽ trong công việc

 

Cây dương xỉ

Nếu bạn hút thuốc lá thì đặt một chậu cây dương xỉ ở góc bàn làm việc là một sự tinh tế vì dương xỉ sẽ hút mùi thuốc lá, làm căn phòng của bạn không có mùi thuốc, thật dễ chịu cho những người ghé thăm căn phòng của bạn.

 

 

Các loại sen đá

Loài cây này rất dễ trồng, không cần chăm sóc nhiều. rất phù hợp với những người có công việc bận rộn và phù hợp với không gian làm việc nhỏ, ít khoảng trống.

cac-loai-cay-canh-trang-tri-ban-lam-viec-va-lam-dep-cho-khong-gian-lam-viec
cac-loai-cay-canh-trang-tri-ban-lam-viec-va-lam-dep-cho-khong-gian-lam-viec

 Còn rất nhiều loại cây cảnh trang trí bàn làm việc đẹp mắt nữa. Hy vọng bài viết đã đem lại những thông tin có giá trị tới bạn đọc.

 

Xem thêm:

Cây làm sạch không khí trong nhà
Cây hút khí độc trong nhà
Cây cảnh thanh lọc không khí
Cây phong thủy hút tài lộc trong nhà
Cây cảnh dễ sống dành cho gia đình

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.