Trong các loài cây cảnh, cây gì mang tài rước lộc cho dân văn phòng và đặc điểm sinh lí, cách chăm sóc

Cây cảnh trồng trong văn phòng không còn xa lạ đối với chúng ta nữa. Hiện nay, , cây gì mang tài rước lộc cho dân văn phòng đang được các cơ quan, văn phòng làm việc, nhà máy hay bất kỳ cơ sở  kinh doanh nào tìm mua. hầu hết ta đều bắt gặp các phong cách trang trí phòng  làm việc phù hợp cảnh quan và có “cây cảnh” làm nền. Cây gì mang tài rước lộc cho dân văn phòng?  Trồng cây gì trong phòng sẽ tăng tài lộc, phù hợp gia chủ và tuổi tác phong thủy…

Contents

Để trả lời cho câu hỏi cây gì mang tài rước lộc cho dân văn phòng. Mời bạn đọc tìm hiểu một số loại cây cảnh dưới đây mang đến tài lộc cho bạn:

1. Cây Trầu bà đế vương đỏ

Cây chịu bóng tốt, thích hợp cho bàn làm việc đặt nơi  thiếu ánh sáng

trong-cac-loai-cay-canh-cay-gi-mang-tai-ruoc-loc-cho-dan-van-phong-va-dac-diem-sinh-li-cach-cham-soc
trong-cac-loai-cay-canh-cay-gi-mang-tai-ruoc-loc-cho-dan-van-phong-va-dac-diem-sinh-li-cach-cham-soc

2. Cây Bạch mã hoàng tử

Đây là loại cây chịu bóng tốt. Cây mọc thành bụi vì cây con hay đâm chồi từ thân của cây mẹ. Lá màu xanh, thân và cuốn lá có màu trắng. Tán lá khá  lớn. Dùng để trang trí trong văn phòng rất phù hợp

3. Cây Bao thanh thiên

Cây Bao thanh thiên có ý nghĩa quý sang trọng và quý phải, là cây để bàn giống  như một lời chúc doanh nghiệp luôn được phát tài, thịnh vượng. Cây trồng ở trong chậu rất đẹp. Dùng trang trí văn phòng rất phù hợp.

4. Cây Cung Điện Vàng

Cây chịu bóng râm bán phần hoặc toàn phần, thích hợp làm cây trang trí văn phòng. Nhân gống dễ dàng bằng việc tách bụi.  Loài này rất thích hợp trồng ở nơi thiếu ánh sáng và trong môi trường điều hòa. Bạn không  cần phải mất nhiều thời gian để chăm bón và sẽ luôn có những cảm giác thư thái khi nhìn cây lớn lên mỗi ngày.

5. Cây Dứa cảnh nến đỏ

Cây phát triển tốt trong điều kiện che bóng một nửa. Những bông hoa đỏ vươn cao mình qua những phiến lá sát gốc đem lại cho thân chủ sự nhiệt huyết, phát triển mạnh mẽ trong công việc

6. Cây hồng môn, tiểu hồng môn

Cây Tiểu Hồng Môn là cây chịu bóng  bán phần, phù hợp trồng cây trang trí văn phòng. Các loại Hồng Môn nói chung thường sống thành bụi vì vậy không nên tách các cây con ra khỏi cây mẹ.

7. Cây Bướm đêm

Cây phát triển trong môi trường ánh sáng vừa phải, ở nơi đất xốp dễ thoát nước. Cây mang trên mình những chiếc lá như những cánh bướm xinh xinh nên rất được lòng các chị em.

trong-cac-loai-cay-canh-cay-gi-mang-tai-ruoc-loc-cho-dan-van-phong-va-dac-diem-sinh-li-cach-cham-soc
trong-cac-loai-cay-canh-cay-gi-mang-tai-ruoc-loc-cho-dan-van-phong-va-dac-diem-sinh-li-cach-cham-soc

Trên đây là câu trả lời cho câu hỏi cây gì mang tài rước lộc cho dân văn phòng. Nếu văn phòng bạn chưa có những loại cây này thì nên tìm mua ngay nhé.

Xem thêm:

Cây đặt trên Bàn Làm Việc giúp gặp nhiều may mắn

Cách chọn và chăm sóc cây văn phòng

Chọn cây trong văn phòng như thế nào cho phù hợp

Ý nghĩa các loại cây cảnh theo phong thủy

Cây cảnh nào nên để trong nhà

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.