Những loại cây cảnh nên trồng trong nhà, vừa làm đẹp vừa làm sạch không khí trong gia đình bạn

Ở mỗi gia đình đều có ít nhất 1 đến 2 cây cảnh và nó được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Vậy có những loại cây cảnh nên trồng trong nhà nào phù hợp nhất. Với việc lựa chọ cây cảnh nên trồng trong nhà hiện nay đang được người dân ưa chuộng rất nhiều vì những tác dụng của chúng đem lại. Chúng sẽ cho bạn thấy không gian thoáng mát và yên bình hơn vậy đó là ý tưởng rất tuyệt vời khi bạn có một số loại cây trồng trong nhà.

nhung-loai-cay-cảnh-nen-trong-trong-nha-vua-lam-dep-vua-lam-sach-khong-khi-trong-gia-dinh-ban
nhung-loai-cay-cảnh-nen-trong-trong-nha-vua-lam-dep-vua-lam-sach-khong-khi-trong-gia-dinh-ban

 Sau đây là một số loại cây cảnh nên trồng trong nhà, các bạn sẽ theo tôi tìm hiểu nhé.

1. Cây cỏ cảnh

Đầu tiên là ưu điểm dễ trồng và dễ chăm sóc đã giúp bạn không phải khó khăn và tốn thời gian để chăm sóc nó.
Cây có khả năng thanh lọc không khí, còn giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên xanh mát nữa. Vây nên bạn nên trồng một cây trong ngôi nhà của mình nhé.

2. Cây thường xuân

 

Đây là cây chắc hẳn rất được nhiều người biết đến đây là cây mà được mọi người đều ưa chuộng. Với sức sống bền bỉ cho dù có ở môi trường khắc nghiệt đến đâu nhưng không quá nhiệt độ cao. Cây thường được trồng trong nhiều khuôn viên chủa gia đình hay ở nơi công cộng. Cây nhìn rất đẹp và bắt mắt, nó còn giúp điều hòa không khí nữa. Vậy nên cây này là cây cảnh nên trồng trong nhà bạn nó rất là hữu ích.

3. Cây dương xỉ Mỹ

Là cây sống nhiều ở các nơi có độ ẩm cao nên việc giữ nước cho cây khá là cần thiết. Cây này phù hợp với giỏ cây treo trong nhà, cây được coi là cây có khả năng thanh lọc không khí cao nhất. Một số chứng minh cho thấy cây có khả năng hút độc tố từ thủy ngân và asen.

4. Cây dây nhện

Loại cây này thường có than cây dài, lá cây nhỏ, cuối than cây thường có những bông hoa trắng có hình ngôi sao và nó cũng khá nhỏ. Lá cây có màu xanh truyền hay lá xanh sọc trắng, càn tưới nước cho cây khi đất gần khô. Cây thích hợp cả trong bóng dâm hay ngoài nắng.

nhung-loai-cay-cảnh-nen-trong-trong-nha-vua-lam-dep-vua-lam-sach-khong-khi-trong-gia-dinh-ban
nhung-loai-cay-cảnh-nen-trong-trong-nha-vua-lam-dep-vua-lam-sach-khong-khi-trong-gia-dinh-ban

Nếu các bạn đặt 1 giỏ hay chậu nhỏ ở gần của sổ có ánh sáng sẽ giúp bạn thanh lọc được không khí.
Trên đây là một số cây để các bạn tìm hiểu để lựa chọn cây cho phù hợp với không gian và sở thích của các bạn. Và còn một số cây cảnh nên trồng trong nhà bạn có thể tham khảo như cây ‘Trù bà hay còn gọi là cây thiết mộc’, cây ‘Lưởi hổ’, cây ‘Trúc mây’…trước khi muốn chọn cây để trong nhà thì các bạn nên tìm hiểu hay tham khảo một số ý kiến để chọn cây tốt cho sưc khỏe, phù hợp với không gian trong căn nhà của bạn nhé.

Xem thêm:
Các loại cây xanh phong thủy văn phòng tăng tài lộc thịnh vượng
Các loại cây xanh tốt cho phong thủy của bạn trong năm 2017
Các loại cây cảnh tốt cho văn phòng
Lợi ích cây xanh trong văn phòng
Cây xanh văn phòng tốt cho sức khỏe

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.