Đâu là những loại cây để bàn được yêu thích hiện nay

Cây xanh để bàn rất được ưa chuộng ở trong môi trường làm việc  hoặc  là trong mọi gia đình. Trong đó loại cây để bàn được yêu thích nhất được nhiều người rất quan tâm đến. Nó tạo cho không khí làm việc thoáng mát hơn. Cây xanh văn phòng, và cây để bàn là một chiến lược nhằm tăng sinh khí cho không gian làm việc hay nghỉ ngơi của bạn.

Contents

Sau đây là một số cây để bàn được yêu thích nhất các bạn nên tham khảo

1. Cây bao thanh thiên

Là cây để bàn như nhắc đến một lời chúc phúc cho chính bạn hay là doanh nghiệp của bạn luôn được thịnh vượng. Cây này nếu trồng trong chậu rất đẹp và rất hợp lí khi dùng nó để trang trí trong nhà hay văn phòng. Nó là cây để bàn được yêu thích nhất của giới trẻ hiện nay.

buom-dem-loai-cay-de-ban-duoc-yeu-thich-nhat

buom-dem-loai-cay-de-ban-duoc-yeu-thich-nhat

2. Cây bướm đêm

Cây mang đến vẻ đẹp huyền bí, cây không chịu được ánh sáng toàn phần hay trực tiếp, cây ưa mội trường đất xốp và thoát nước tốt. Nếu muốn trồng cây thì các bạn trồng bằng cách tách củ. Loài cây này có lá màu tím than và hình cánh bướm. Vào ban ngày lá cây không ngừng mở rộng, nhưng đến ban đêm lá lại xếp lại giống một con bướm đang đậu.

3. Cây sen đá

Là một loài cây được những bạn trẻ đang rất ưa chuộng. Sen đá mang biểu tượng và ý nghĩa của một tình yêu, tình bạn thể hiện sự bên vững và vĩnh cửu nhất.
Cây có chiều cao thấp từ 10-20cm nên rất phù hợp cho nơi làm việc ,bàn học hay một góc nhỏ trên bàn văn phòng hay nơi ở… Và cây rất dễ chăm sóc nên phù hợp với thời gian với những người khá bận rộn.

cach-tot-nhat-ngan-chan-anh-huong-cua-thiet-bi-dien-tu-la-chon-cay-de-ban-giup-hut-cac-buc-xa-doc-hai-tu-may-tinh
cach-tot-nhat-ngan-chan-anh-huong-cua-thiet-bi-dien-tu-la-chon-cay-de-ban-giup-hut-cac-buc-xa-doc-hai-tu-may-tinh

4. Cây vạn lộc

Theo tên gọi, cây vạn lộc là cây mang đến nhiều sự may mắn và tài lộc cho chủ nhân . Cây mang tính thẩm mỹ cao vì màu sắc như đỏ, cam hồng kết hợp với viền lá màu xanh làm cho cây rất bắt mắt. Cây mang tính sang trọng và có ý nghĩa tốt cho phong thủy. Nó còn làm cho môi trường của bạn thoáng mát hơn.

5. Cây phát lộc

Cây này được nhiều người sử dụng nhất vì nó thường dễ trồng và mang tính thẩm cao nó sinh tồn được ở trong môi trường khắc nghiệt nhưng luôn giữ được dáng thẳng đứng,hiêng ngang như cây tre lớn. Cây có nhiều đốt và mắt rộng nên theo phong thủy thì cây giúp tinh thần của gia chủ dễ lưu thông.
Các loại cây trên là những cây để bàn được yêu thích nhất để bạn trang trí phòng làm việc hay phòng ở của bạn. Cây cảnh không thể thiếu vì nó mang lại rất nhiều lợi ích cho bạn. Các bạn hay tìm hiểu và lựa chọn và phù hợp với mình.

Cây cảnh dễ sống dành cho gia đình được ưa chuộng hiện nay

Cây phong thủy hút tài lộc trong nhà

Cây thanh lọc không khí tốt cho môi trường

Cây hút khí độc trong nhà tốt cho sức khỏe

Những loại cây làm sạch không khí trong nhà được ưa chuộng

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.