Bật mí cách chọn cây cảnh “thần tài” cho dân văn phòng phù hợp

 

Cây cảnh thần tài cho dân văn phòng thường là những loại cây nhỏ gọn, có sức sống mãnh liệt để có thể luôn xanh tốt trong môi trường văn phòng kín. Ngoài mục đích làm tươi mới cho không gian làm việc nó còn giúp cho văn phòng thêm may mắn và thịnh vượng hơn. Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết nên chọn cho văn phòng của mình loại cây nào thì hãy cùng tham khảo 5 loại cây cảnh sau đây nhé!

cay-canh-than-tai-cho-dan-van-phong-phu-hopCó khá nhiều cây cảnh thần tài cho dân văn phòng, tuy nhiên 5 loại cây sau thì được nhiều người ưa chuộng và tin tưởng lựa chọn:

Đó là cây hoa đá,cây cọ cảnh,cây bao thanh thiên cây kim ngân lượng  cây đại đế vương

Hai loại cây chủ yếu

Cây Hoa đá hay cây Ngọc bích phổ biến khá nhiều ở các nước châu Á. Theo phong thủy, nếu loại cây này được đặt đúng vị trí sẽ đem lại may mắn và có tác dụng chiêu tài lộc. Chính vì vậy rất nhiều thương gia thường đặt nó ở cửa ra vào hoặc ở cạnh máy đếm tiền.

Cây cọ cảnh có tác dụng rất tốt trong việc hút khí độc làm sạch không gian kín. Hơn thế, theo phong thủy, Cọ cảnh còn được cho rằng có khả năng sinh tiền tài và giữ tài lộc ở lại. Chính bởi vì tác dụng kép này mà cây cảnh thần tài cho dân văn phòng này rất được ưa chuộng.

cay-canh-than-tai-cho-dan-van-phong-phu-hopBa loại cây được ưa chuộng nhất

Cây Bao thanh thiên thường được trồng trong gia đình khá giả để thể hiện sự quý phái cao sang. Còn đối với dân văn phòng, loại cây này lại mang ý nghĩa như một chúc may mắn cho doanh nghiệp làm ăn phát đạt và thịnh vượng. Loại cây này rất đẹp nên còn mang ý nghĩa về mặt thẩm mỹ, trang trí.

Cái tên Kim ngân lượng nghe đã thấy ngay tiền tài, vàng bạc. Theo như phong thủy, loại cây này có khả năng khai vận, chiêu tiền tài phú quý, chính vì thế mà nó được rất nhiều người tìm kiếm, đem về trang trí ở văn phòng, công sở. Hơn nữa nó còn khá độc đáo và lạ mắt với màu đỏ rực rỡ.

Cây đại đế vương rất thích hợp với những người làm lãnh đạo. Với ý nghĩa thể hiện uy danh đế vương, quyền cao chức trọng… nên nó cũng là một trong 5 loại cây nên được đặt trong văn phòng. Không chỉ vậy, khi được đạt trên bàn làm việc, Đại đế vương giúp đầu óc thư thái, sáng tạo hơn giúp cho công việc được hiệu quả và thuận lợi.

Những loại cây cảnh thần tài cho dân văn phòng thường được bán rất nhiều  tại các cửa hàng cây cảnh và có giá cả rất hợp lý, chính vì thế bạn có thể dễ dàng tìm mua được loại cây ưng ý và mang nhiều tài lộc đến với công việc của mình.

Có thể bạn quan tâm :

Lựa chọn cây xanh cho văn phòng hợp phong thủy

cây cảnh mini để bàn vừa xinh vừa rước tài lộc đến với chủ nhân

Các loại hoa cây cảnh để bàn đẹp

quy tắc đặt cây cảnh trên bàn làm việc giúp tăng tài lộc, thịnh vượng

Bố trí cây xanh tại bàn làm việc hợp theo phong thủy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.