Bật mí những loại cây xanh để bàn làm việc đẹp và ý nghĩa

 Cây xanh để bàn làm việc để được nhiều người sử dụng để trang trí tại góc làm việc nhỏ bé của mình thay cho việc cắm hoa tươi vì nó vừa sống được lâu lại rất sinh động. Những loại cây này phù hợp với nhiều không gian khác nhau tùy thuộc vào cách bài trí và sở thích của người sử dụng.

Chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn những loại cây xanh để bàn làm việc dễ tìm và chăm sóc để bạn có thể lựa chọn trang trí cho nơi làm việc.

 

cay-xanh-de-ban-lam-viec

Hai loại cây xanh để bàn làm việc được ưa chuộng

cây lô hội là loại cây xuất hiện nhiều ở vùng nhiệt đới. Cây có cả lá và hoa rất thích hợp để làm cảnh, mang đến màu xanh cho nơi làm việc. Cây Lô Hội còn có khả năng giải phóng oxy, làm sạch không khí, hút các khí có hại, bụi bẩn, tiêu diệt các loài vi khuẩn trong không khí

Sen đá là loại cây xanh để bàn làm việc rất đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, kết cấu thân lá, hơn nữa lại rất dễ trồng và chăm sóc. Đặc biệt, loại cây này biểu trưng cho sự vĩnh cửu bền chặt trong tình bạn, tình yêu nên rất được các bạn trẻ ưa chuộng đặt trên bàn làm việc.

Ba loại cây xanh để bàn làm việc hợp nhất

Cây xanh để bàn hợp phong thủy

cay-xanh-de-ban-lam-viecCây Phất dụ có sức sống mạnh mẽ, lại rất dễ chăm sóc. Cây thường sinh tồn ở môi trường khắc nghiệt nhưng luôn giữ dáng thẳng, hiên ngang. Phất dụ là loại cây mang đến năng lượng dồi dào giúp cho đầu óc dễ lưu thông, tâm hồn  thăng hoa dễ dàng làm việc có hiệu quả cao.

Cây Lộc nhung rất giàu sức sống, dễ chăm sóc, mang đến vẻ sang trọng. Không những vậy, Cây Lộc nhung có công dụng hấp thụ những  bức xạ độc hại từ màn hình máy tính rất tốt nên là một lựa chọn cực kì tuyệt vời làm cây xanh để bàn làm việc dân văn phòng hay phải làm việc với máy tính.

Cây Không khí là loại cây khí sinh, sinh trưởng nhờ hơi ẩm xung quanh nó mà không cần đất, vì thế nó không cần phải chăm sóc quá nhiều. Một chậu cây Không khí tô điểm cùng với cát biển và vỏ ốc lạ mắt được đặt trên bàn làm việc sẽ giúp cho bạn lấy lại được tinh thần làm việc.

Những loại cây xanh để bàn làm việc trên không chỉ có tác dụng trang trí đẹp mắt mà còn có nhiều công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe cũng như tinh thần làm việc, rất đáng để bạn đưa về trên bàn làm việc của mình đấy nhé!

Phong thủy bàn làm việc để phát tài hơn

Đặt cây gì ở bàn làm việc cho hợp phong thủy

cây cảnh mini trang trí bàn làm việc cực đẹp

Lưu ý khi bày cây xanh bàn làm việc

Các loại cây cảnh trang trí bàn làm việc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.