Bật mí cách chọn cây cảnh phong thủy để bàn làm việc

Cây phong thủy để bàn làm việc  nào sẽ mang đến nhiều may mắn và tài lộc? Đây có lẽ là câu hỏi mà nhiều dân văn phòng đang trăn trở. Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn giải đáp được câu hỏi trên.

tai-phat-1

Contents

Ba loại cây phong thủy để bàn làm việc chia sẻ dưới luôn được mọi người tin tưởng lựa chọn bởi ý nghĩa sẽ mạng đến nhiều tài lộc và phát tài cho gia chủ:

  1. Cây hồng môn

Cây Tiểu Hồng Môn là cây cảnh phong thủy để bàn làm việc được nhiều người ưa chuộng bởi tính chịu bóng râm rất tốt của nó. Không những vậy, loại cây này còn nhân giống khá dễ dàng chỉ cần tách bụi ra và trồng tiếp là được. Các loại Hồng Môn rất thích sống thành từng bụi nên nếu bạn thấy có từ khoảng 1- 2 nhành con tách ra thồi là cây mẹ sẽ có thể bị suy yếu và rất lâu phát triển. Chính vì thế, khi bạn muốn tách cây con thì cần phải lựa bụi nào có nhiều con khoảng từ 3 – 5 con thì mới có thể tách ra 1 con để nuôi riêng và nhân giống.

  1. Cây ngọc ngân

Ngọc ngân rất hích hợp để trưng bày trên bàn làm việc bởi chúng luôn mang lại không gian xanh mát cho gian phòng của bạn. Việc chăm sóc cây thì cũng vô cùng đơn giản,  bạn chỉ cần tưới nước thường xuyên cho cây mỗi ngày là được. Một điểm chú ý khi tưới là bạn nên tưới cả lên lá cây để giúp cây tăng cường được sự hấp thụ những chất độc hại có trong không khí và thúc đẩy nhanh quá trình quang hợp.

Cây cảnh phong thủy để bàn làm việc được nhiều người trồng nhất

  1. Cây tai phật

Cây tai phật thường chủ yếu được trồng làm cảnh hay trang trí trong phòng khách, phòng làm việc,…Ngoài khả năng lọc chất độc có trong không thì tai phật còn có tác dụng đuổi muỗi rất hiệu quả. Đây là một loại cây phong thủy để bàn làm việc nên nó có sức chịu bóng tương đối tốt. Cây gồm nhiều lá vươn dài, hình trái tim, nhẵn và bóng, những lá non thì sẽ có màu xanh nõn chuối còn khi lá già thì sẽ mang một màu xanh đậm hơn.

bat-mi-cach-chon-cay-canh-phong-thuy-de-ban-lam-viec
bat-mi-cach-chon-cay-canh-phong-thuy-de-ban-lam-viec

Tùy vào từng quan điểm thẩm mĩ và yêu cầu của từng người mà mỗi người có thể chọn được cho mình một cây phong thủy để bàn làm việc phù hợp. Hy vọng bài viết trên có thể giúp bạn có thêm được những lựa chọn cho góc bàn làm việc của riêng mình nhé!

 

Có thể bạn quan tâm:

Tại sao nên trong cây xanh trong văn phòng
Những loại cây cảnh trong nhà phù hợp với điều kiện ít ánh sáng
Cây xanh để bàn được giới văn phòng ưa chuộng
Lựa chọn cây xanh cho văn phòng làm việc
Hoa để bàn phù hợp với phong thủy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.