Các loại cây xanh tốt cho phong thủy của bạn trong năm 2017 và ích lợi của những loại cây cảnh này 

Năm cũ sắp qua năm mới lại đến mọi người đều tìm mua cây xanh để trồng trong nhà đón Tết. Vậy các loại cây xanh tốt cho phong thủy của bạn trong năm 2017 là cây gì. Đây là câu hỏi mà nhiều người đang quan tâm tìm hiểu. Cây xanh trong ngũ hành tượng trưng cho mộc mà mộc là đất. Cây cối, con người, vạn vật đều bám đất để sinh sôi phát triển , cho nên cây xanh là vật luôn song hành trong cuộc sống của con người. Chính vì lẽ đó mà mỗi dịp xuân về thì nhà nhà đều phải mua ít nhất một loại cây xanh chưng trong nhà.

Contents

Sau đây là một số gợi ý về các loại cây xanh tốt cho phong thủy của bạn trong năm 2017

Cây cảnh Thanh Thiên

Thể hiện cho sự sang trọng và hoành tráng  mang tính chất như một lời chúc cho cá nhân hay doanh nghiệp luôn luôn đượcc thịnh vượng, phát tài. Không dừng lại ở đó cây còn mang ý nghĩa thanh liêm, chính trực & trẻ khỏe giống vị Bao Thanh Thiên.

Cac-loai-cay-xanh-tot-cho-van-phong-tang-tai-loc-thinh-vuongTheo phong thủy: Cây có công dụng trừ tà, loại trừ khí âm, xua đuổi vận đen, bảo vệ khí vận cho khách hàng.

Lan ý

Đối với phong thuỷ, cây còn có tác dụng giúp cho trường khí được cân bằng, điều hoà & hấp thu những nguồn năng lượng không  vượng trong nhà bạn giúp gia chủ có 1 không gian sống hài hoà & yên bình.

Cây cảnh Vạn Lộc

Tượng trưng cho sự đỏ may mắn, tràn trề sức sống, điều đó thể hiện rõ từ tên thường gọi đến màu sắc, dáng vẻ của cây.

Theo tử vi cây Vạn Lộc ứng với tài vận, thêm hoa của cây màu đỏ mang tới ý nghĩa: thịnh vượng, phát tài. Nên cây không chỉ là vật trang trí mà còn mang Tài lộc vào nhà của khách hàng, mang may mắn đảm bảo cho sự phát triển kinh tế.

Ích lợi của những loại cây cảnh tốt cho phong thủy năm 2017

Sẽ làm cho nơi làm việc thêm xanh đẹp, thật sạch sẽ, tăng lên không khí thoáng đáng. Hỗ trợ hàm lượng oxy đáng kể đểhoạt động hô hấp của con người dễ dàng hơn. Căn phòng sẽ trở nên tươi vui, xinh tưoi hơn với nhiều kiêu cây cảnh đa dạng mẫu mã, tinh thần thư thái hơn khi chúng ta chiêm ngưỡng và ngắm nhìn cây cảnh.

Cây trồng có công dụng làm sạch môi trường:

Giúp thanh lọc không gian, các chất độc hại, có khả năng đuổi muỗi

Hạ nhiệt độ & tiếng ồn:

Cây trồng hoạt động như tấm đệm ngăn tiếng ồn vì lá cây và thân cây chia cắt nhỏ sóng âm thanh. Nếu trồng đai rừng rộng 30m & cây cao 12m rất có thể giảm một nửa tiếng ồn .

Chăm sóc sức khỏe:

Cuộc sống đời thường ở thành thị luôn luôn đòi hỏi con người sinh hoạt như một cổ máy, Cuộc sống chịu nhiều áp lực nặng nề. Do đó, sau những giờ căng thẳng được dạo quanh các công viên, vườn cây hoặc các nhà hàng có cây trồng sẽ giúp làm giảm đi sức nặng về thể chất cũng như tinh thần. Cây cỏ tôn tạo  thêm nét thẩm mỹ và làm đẹp cho những công trình xây dựng.

Trên đây là các loại cây xanh tốt cho phong thủy của bạn trong năm 2017. Bạn có thể tham khảo hoặc nếu không thích hoàn toàn có thể lựa chọn một cây khác để trồng. Tuy nhiên đây là một trong số các cây hướng hẹn sẽ lên ngôi trong năm 2017.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.