Cách chọn cây xanh đem lại vận may, vượng khí cho văn phòng

Cây cối không chỉ giảm stress mà còn đem về vận may, vượng khí cho người sở hữu nó nếu được bày trí đúng nơi và chọn loại cây phù hợp. Chọn cây xanh đem lại vận may, vượng khí cho văn phòng phù hợp để lên bàn là hoàng kim cát, vạn niên thanh, cây thường xuân, thủy tiên. Các loại cây này mang vẻ ngoài đều có đặc điểm chung là mang vẻ ngoài xinh xắn, sang trọng, có khả năng sống tốt trong môi trường bóng râm và máy điều hòa. Do đó nó có thể hoàn toàn sống tốt mà không cần bỏ công chăm sóc như các loại cây kiểng khác.

Nhằm giúp bạn có sự lựa chọn đúng đắn chúng tôi xin đưa ra một vài cách chọn cây xanh đem lại vận may, vượng khí cho văn phòng để bạn tham khảo.

Cách chọn cây xanh đem lại vận may, vượng khí cho văn phòng

Khi lựa chọn cây xanh đem lại vận may, vượng khí cho văn phòng  hiện nay nhiều bạn thích một chậu xương rồng kiểng bé xinh nhưng theo phong thủy, xương rồng không phù hợp cho góc làm việc . Khi bày trên bàn làm việc  bạn nên chọn những loại tươi tốt, có nhiều mầm lộc tránh những loại có hình dáng bên ngoài thô kệch, gai góc hay dị dạng.

cach-chon-cay-xanh-dem-lai-van-may-vuong-khi-cho-van-phong
cach-chon-cay-xanh-dem-lai-van-may-vuong-khi-cho-van-phong

Theo quan niệm, cây phát triển tốt, tươi sẽ gợi đến phát triển của công ty trong con đường tài lộc được dễ dàng, may mắn. Một vài điểm bạn cần lưu ý khi chọn cây là những loại  phát triển xanh tươi trong môi trường bóng râm, hạn chế ánh sáng.

Loại cây tương thích đặt trên bàn là cây thường xuân, thủy tiên, hoàng kim cát, vạn niên thanh, … các loại cây này có tác dụng tạo bầu không gian trong lành cho góc làm việc của công ty lại hút bớt những nguy hại do bức xạ gây ra.
Cây xanh tốt sẽ đưa tới nguồn năng lượng dồi dào cho góc làm việc nhưng cũng đừng chính vì thế bạn lại bày quá nhiều chậu cây bên trên bàn làm việc, điều ấy chỉ khiến cho không gian chật trội, tù túng ảnh hưởng tới người làm việc.
Về hướng đặt cây, theo quan niện phong thủy Đông Nam thuộc hành Mộc, do đó, nhiều người cho rằng đấy là hướng thích hợp nhất để đặt cây trồng vì nó sẽ hỗ trợ sinh ra nhiều vượng khí. Còn bài trí cây xanh hướng Bắc (hành Thủy) sẽ giúp sự nghiệp đón nhận nhiều thuận lợi, may mắn. Một lưu ý khác khi chọn hướng đặt cây cảnh là nên tránh để cây xanh ở góc Đông Bắc và vị trí giữa phòng vì hành Mộc và hành Kim, hành Thổ khắc chế và kìm hãm. Tất nhiên, cũng nên tránh bố trí hướng Tây Bắc ở phương vị hành Kim.

Nếu bạn ngồi đối lưng so với cửa ra vào, thì bạn nên đặt một chậu cây cảnh nhỏ để tạo cảm giác thoải mái, mạnh mẽ và tự tin khi làm việc.

Luôn chăm sóc cây được xanh tươi. Không để cây tàn úa điều đó cấm kỵ khi đã trung bày cây trên bàn làm việc vì nó tác động tới vượng khí, tâm lý người sở hữu.

Để chọn cây xanh đem lại vận may, vượng khí cho văn phòng trước tiên bạn nên xem phương hướng của văn phòng, hướng mình ngồi, cung mạng của bản than trong ngũ hành rồi mới tìm một loại cây thích hợp và sắp xếp nơi chốn hợp lý để trưng bày như vậy mới mong mang lại may mắn, thuận lợi và hanh thông trong công danh sự nghiệp cho bạn và doanh nghiệp

Có thể bạn quan tâm:

Những cây xanh phù hợp với văn phòng làm việc

Cây cảnh trong văn phòng hợp với điều kiện ít ánh sáng

Một số cây xanh để bàn đang được giới văn phòng ưa chuộng

Lưu ý khi chăm sóc cây cảnh trong nhà

Cách chọn và chăm sóc cây văn phòng

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.