Cách lựa chọn cây xanh cho văn phòng hợp phong thủy

Việc lựa chọn cây xanh cho văn phòng hợp phong thủy sẽ mang lại công dụng bất ngờ cho phong thủy, tăng cường sức đề kháng và năng suất công tác của người sử dụng. Chúng ta cách lựa chọn cây xanh cho văn phòng hợp phong thủy theo tuổi của mọi cá nhân để có các sắp xếp hợp lý, giúp nâng cao hiệu suất trong công việc, tăng lợi nhuận của công ty. Đây không phải là lời đồn hay thuật bói toán mà điều này đã được minh chứng bằng khoa học và thực tiễn.

Cây xanh giúp lọc không khí và làm cho không khí được đối lưu, chính điều này làm cho tinh thần được phấn chấn, kích thích khả năng tập trung trong công việc, mang lại hiệu quả cao và điều tất nhiền là công ty sẽ ngày càng phát triển. Nội dung bài viết sau đây sẽ tiết lộ cách thức nào cách lựa chọn cây xanh cho văn phòng hợp phong thủy nhất.

Cách lựa chọn cây xanh cho văn phòng hợp phong thủy

kim-tien-cach-lua-chon-cay-xanh-cho-van-phong-hop-phong-thuy
kim-tien-cach-lua-chon-cay-xanh-cho-van-phong-hop-phong-thuy
  • kim-tien-cach-lua-chon-cay-xanh-cho-van-phong-hop-phong-thuy

    Tuổi Thân, Dậu: hàm tiếu, hoa hồng vàng , quỳnh hương…

  • Tuổi Hợi, Tí: cây kim tiền, hoa dành dành…
  • Tuổi Tị, Ngọ: cây vạn niên, hoa thiên lan, trúc phú quý…
  • Tuổi Dần, Mão: hoa ngọc lan, hoa thủy tiên, cây tương bì…
  • Tuổi Thìn, Mùi, Sửu, Tuất: hoa lan quân tử, hoa sơn trà, hoa hồng đỏ…

Cách sắp xếp cây cảnh của nơi công sở

Nếu liên tục điều chỉnh không gian, khí lưu, hướng ánh sáng hợp phong thủy sẽ giúp bạn tận hưởng được không khí trong lành nhất có thể, giảm được những tác động xấu, tác động đến sức đề kháng & sức khỏe.

Nếu mà phòng làm việc cá nhân có diện tích trong phạm vi 20 mét vuông thì số cây ở trong phòng không nên vượt quá 4 chậu. Đặt vô số cây ở trong phòng sẽ ảnh hưởng đến ánh sáng. Việc chiếu sáng không đủ cũng gây ra các tác động không tốt cho những người đang công tác tại đây.

cach-lua-chon-cay-xanh-cho-van-phong-hop-phong-thuy
cach-lua-chon-cay-xanh-cho-van-phong-hop-phong-thuy

Một số hướng đặt cây theo phong thủy

  • Hướng Đông: Với các người làm công việc cần suy nghĩ nhiều như lập kế hoạch, biên tập thì nên bày một cây hoa có màu đỏ ở hướng Đông.
  • Hướng ĐB: hợp với các người giữ chức vụ nhỏ trong văn phòng. Nếu đặt chậu hoa có màu vàng hướng này sẽ tránh được các thị phi.
  • Hướng Tây: Trưng những loại hoa có màu vàng, trắng sẽ giúp những người làm việc liên quan đến lời nói như luật sư, nhân viên tiếp thị…
  • Hướng TN: hợp với các người lãnh đạo là nữ, thích hợp nhất để các loại hoa có màu sặc sỡ như đỏ. các người có trạng thái sức khỏe không tốt rất có thể đặt hoa màu vàng ở hướng này.
  • Hướng Nam: Giúp bạn nữ tăng sắc đẹp và sức lôi kéo của bản thân. Với các người làm nghề đầu tư hoặc có thu nhập nếu bày những loại hoa màu đỏ ở hướng này sẽ hỗ trợ cho tiền bạc như ý.
  • Hướng ĐN: là hướng tốt cho việc kết duyên, tình cảm hay có sức ảnh hưởng tới các mối quan hệ. Lựa chọn tốt nhất để đặt tại hướng này là những loại hoa có màu hồng.
  • Hướng Bắc: trợ giúp trong các việc tăng cường mối quan hệ giữa cấp trên với cấp bên dưới.
  • Hướng TB: phù hợp với thủ trưởng, lãnh đạo đơn vị, thích hợp đặt các loại hoa màu trắng hoặc vàng, có chức năng gia tăng uy tín & sự đoàn kết với chuyên viên.
    Trên đây là một số cách lựa chọn cây xanh cho văn phòng hợp phong thủy. Mong rằng với những điều mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn lựa và trưng bày cây xanh sao cho vừa đẹp mắt, vừa hợp phong thủy nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Tại sao nên trong cây xanh trong văn phòng

Những loại cây cảnh trong nhà phù hợp với điều kiện ít ánh sáng

Cây xanh để bàn được giới văn phòng ưa chuộng

Lựa chọn cây xanh cho văn phòng làm việc

Hoa để bàn phù hợp với phong thủy

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.