Cây cảnh để bàn làm việc đẹp nhỏ xinh xắn sống lâu trong nhà hiện đang được nhiều người quan tâm

 

Những loại cây cảnh để bàn làm việc đẹp nhỏ xinh xắn sống lâu trong nhà    là những mang đến nguồn khí, nguồn năng lượng mới mẻ, năng động . Theo phong thuỷ, một số cây trồng trong nhà không chỉ có tác dụng trang trí và làm thanh lọc không khí mà nó còn mang lại tài vận dồi dào cho gia đình. Những loại để bàn làm việc được xem là đẹp, xinh xắn và sống lâu trong nhà như: cây ngọc bích, cây kim tiền, cây lê phụng cơ…Chúng không chỉ là những loài cây làm đẹp, sống lâu mà nó còn có tác dụng là đem lại may mắn và tiền tài cho gia chủ

Contents

loai - cay - canh - de - ban - lam - viec - dep - nho - xinh -xan - song - lau - trong - nhaCây cảnh để bàn làm việc đẹp nhỏ xinh xắn sống lâu trong nhà và tác dụng của chúng?

Không phải cây trồng nào cũng được lựa chọn để trang trí bàn làm việc cũng như để trang trí căn nhà của mình. Tuý thuộc vào đặc điểm của mỗi loại cây .Và Những loại cây cảnh để bàn làm việc được chọn nhiều nhất chính là những loại cây đẹp, nhỏ nhắn, và đặc biệt là sống lâu.

Có rất  nhiều các loại cây như cây ngọc bích,cây kim tiền,cây phụng lê cơ… đặc điểm của mấy cây này là mang lại thịnh khí cho ngôi nhà và rất hợp phong thuỷ

Các loại cây cảnh hay được để ở bàn làm việc hoặc ở nhà

Những loại cây chủ chốt

Cây ngọc bích

Ngọc bích có nguồn gốc từ châu Á. Dựa vào ứng dụng phong thủy của Trung Quốc cổ đại, cây ngọc bích mang lại sức khỏe và sự may mắn.Với đặc trưng là rất dễ nhân giống, nếu như một chiếc lá rụng xuống gặp độ ẩm thì nó sẽ nảy mầm ngay, ngọc bích còn là biểu tượng của sự chia sẻ và tình bạn. Ngoài ra, cây ngọc bích còn có tên khác gọi là cây thường xanh. Ở rất nhiều nước, cây thường xanh biểu tượng cho tuổi trẻ vĩnh hằng. Đây là loài cây không thích nước, do đó hãy trồng chúng trong nhà thoáng mát, đủ ánh sáng và nơi có nhiệt độ ban về đêm thấp

loai - cay - canh - de - ban - lam - viec - dep - nho - xinh -xan - song - lau - trong - nha 2
Cây kim tiền: Kim tiền tlà cây thuộc họ thiên nam tinh, sống lâu năm, xanh tốt. Thân cây rất to khỏe, nằm sâu dưới đất không có thân chính;, dễ nảy mầm ,mầm nảy nhiều và hình thành nhiều thân nhỏ. Lá có dạng còn cuống ngắn và rất chắc khỏe,  lá có màu xanh lục, sáng bóng rất đẹp, có tuổi thọ kéo dài nhiều năm và được thay thế không ngừng. Chính vì vậy kim tiền được coi là cây “phát” – kim phát tài.
Nó được coi là loại cây “phú quý”, có tác dụng đem tài nên kim tiền rất thích hợp làm quà tặng trong những dịp mừng lễ, tết, thăng chức, khai trương.

Cây lê phụng cơ: Về mặt phong thủy thì lê phụng cơ có công dụng khai vận rất tốt. Nó là món quà ý nghĩa trong dịp như lễ tết, mừng khai trương và thăng chức. Nếu trồng trong nhà thì cây có tác dụng làm cho không khí gia đình hòa thuận và tăng cường tình yêu đôi lứa… Ngoài ra cũng có thể trưng bày cây tại phòng họp nhà hàng khách sạn… để tăng cường tài lộc. Vị trí đẹp để đặt cây mang lại tác dung là hướng Đông và hướng Đông Bắc. cây mang lại may mắn cho gia chủ.

Qua những gì tìm hiểu ở trên giúp chúng ta hiểu thêm về “Cây cảnh để bàn làm việc đẹp nhỏ xinh xắn sống lâu trong nhà”là những loại cây như thế nào rồi đúng không. Mong các bạn có sự lựa chọn cây cảnh phù hợp với nhà của bạn nhé!

có thể bạn quan tâm:

cây nên trồng rước may mắn vào nhà

cây trồng trong nhà tốt nhất

các loại cây trồng trong nhà theo phong thủy

những loại cây không nên trồng trong nhà

cây trồng trong phòng ngủ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.