Cây cảnh để bàn làm việc TPHCM nên chọn loại nào và chăm sóc chúng như thế nào cho đúng cách

 

Bài trí cây cảnh để bàn làm việc là một giải pháp thông minh và hữu hiệu để tạo khoảng xanh cho không gian thích hợp ở các đô thị đất chật mà người lại đông như TPHCM. Hiện nay có nhiều nơi bán cây cảnh để bàn làm việc TPHCM, tuy nhiên việc bài trí cây cảnh trong văn phòng nó không đơn giản như bạn mua một cái cây về trồng ăn quả. Đó là một quá trình tìm kiếm loại cây nào thích hợp với phong thủy nơi mình làm việc, hợp ngũ hành với mình. Để làm được điều này đòi hỏi người bán phải am hiểu để tư vấn chính xác.

Cây cảnh để bàn làm việc TPHCM  nói chung có hai nhóm cây chính, đó là cây không khí và cây phong thủy. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về hai nhóm cây này nhé!!

Các loại cây cảnh để bàn làm việc

Cây không khí đó là loại cây cảnh đang “hot” nhất hiện nay. Không chỉ là cây để bàn mà hoàn toàn có thể được treo ở bất cứ nơi nào. là loại cây này phong phú và đa dạng về dáng vẻ, sống không nhờ đất và nước mà chỉ dựa vào không khí nên được ưa chuộng. Với đặc điểm này, cây dùng để trang trí ở bất cứ không gian nào, dù chỗ nào thì cũng khiến cho không gian đó thêm sinh động, tràn đầy năng lượng.

cay-canh-d-ban-lam-viec-tphcmCây cảnh phong thủy với ý nghĩa là đưa tới màu đỏ may mắn và tài lộc cho ngôi nhà và nơi thao tác làm việc. Mọi người chuộng cây cảnh hiện giờ ngoài việc chọn những loại cây đẹp thì bọn họ còn quan tâm đến ý nghĩa của chính nó. & các loại cây mang ý nghĩa như chính tên gọi của nó như là Kim Ngân, Kim Quýt, Kim Phát Tài, Lộc Vừng, Phát Lộc,… thường chiếm được tình cảm của người tiêu dùng.

Chăm sóc cây cảnh để bàn đúng cách

Cách chăm chút cây cảnh để bàn rất dễ, chính vì đơn giản thì nó mới được ưa chuộng trong cuộc sống tất bật này.

Với cây không khí: Loại cây này rất độc đáo nên chế độ chăm sóc cũng rất cá tính. Cây chỉ sống được ở nhiệt độ -10 độ C đến trên 35 độ C. Ánh sáng khoảng 40 % là cây có thể sống tốt. Tuy nhiên, muốn cây sinh trưởng tốt thì nên tránh ánh nắng buổi trưa trực tiếp chiếu vào.

Với cây phong thủy: Tưới nước 1 tuần 2 lần, đừng nên tưới vô tội vạ, chỉ lúc nào thấy khô mới tưới. Cho cây giao hợp với ánh nắng mặt trời từ 15 – 30 phút mỗi ngày để cây sinh sôi và phát triển được cực tốt. Tuy nhiên, cũng như cây không khí, cây phong thủy không thích tia nắng gay gắt của giữa trưa. Khi cây bệnh tối ưu nhất là không được xịt thuộc trừ sâu trong nhà, phải đưa cây ra bên ngoài rồi mới xịt thuốc.

Bạn muốn mua cây cảnh để bàn làm việc TPHCM và không biết ở đâu bán cây cảnh chất lượng với giá rẻ nhất? Hãy đến với …của chúng tôi. Tại đây chúng tôi có: bán cây cảnh để bàn, bán cây cảnh nhỏ để bàn, bán cây cảnh nhỏ để bàn thao tác làm việc,… với mức giá luôn rẻ nhất mà chất lượng của những loại cây này đảm bảo rất tốt.

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.