Giới thiệu về những loại cây được ưa chuộng trồng làm tường cây xanh

Tường xanh tuy là một trong mô hình còn khá mới mẻ nhưng không thể phủ nhận đc những lợi mà tường xanh đã mang đến cho con người là rất hữu ích. Những loại cây được ưa chuộng trồng làm tường cây xanh vừa giúp tiết kiệm ngân sách và diện tích, vừa giúp nâng cấp được môi trường thiên nhiên sống & làm việc của con người. Những bức tường vôi thô kệch sẽ trở nên mềm mại, thu hút khi bạn phủ lên nó một lớp cây xanh mơn mởn. Còn gì tuyệt vời bằng được ngắm nhìn những bức tường cây xanh mướt mắt và sẽ càng tuyệt vời hơn nếu bạn biết cách phối cảnh cho tường cây xanh.

Contents

Chúng tôi xin giới thiệu một trong số những loại cây được ưa chuộng trồng làm tường cây xanh

1. TRÓC BẠC

Thuộc loại cây thân cỏ, mọc thành bụi nhỏ, leo bám vào các cây thân gỗ hoặc giá đỡ. Cây chịu bóng cực tốt, lượng nước trung bình, có tác dụng làm sạch không gian, loại bỏ Aldehyde formic thích hợp dùng để làm cây tường xanh trong nội thuất lẫn ngoại thất.

gioi-thieu-ve-nhung-loai-cay-duoc-ua-chuong-trong-lam-tuong-cay-xanh
gioi-thieu-ve-nhung-loai-cay-duoc-ua-chuong-trong-lam-tuong-cay-xanh

2. ĐUÔI CÔNG

Cây có rất đa dạng kiểu dáng và màu sắc, có chức năng chịu bóng mát tốt, lượng nước hấp thụ không cao. Phù hợp dùng trang trí đường viền, tiểu cảnh nhỏ.

3. TRẦU BÀ LÁ VÀNG

Là cây thân thảo, phát triển xanh tốt trong môi trường xung quanh thiếu sáng, nhu cầu về nước không cao, dễ chăm sóc. Thường được ưa chuộng sử dụng cho tường xanh nội thất. Tuy nhiên, khi trồng cây lưu ý lượng nước tưới tiêu không nên tưới nhiều vì cây dễ bị úng.

4. HỒNG MÔN

Là cây sống lâu năm, thường mọc thành bụi. Cây ít hấp thụ nước lại chịu bong râm nên được chọn trồng trong nhà cực tốt. Cây còn được xem là loại trồng trên tường cho ra hoa

5. DƯƠNG XỈ

duong-si-nhung-loai-cay-duoc-ua-chuong-trong-lam-tuong-cay-xanh
duong-si-nhung-loai-cay-duoc-ua-chuong-trong-lam-tuong-cay-xanh

Là cây thân thảo, gần như không có thân. Cây phát triển cực tốt trong môi trường thiếu ánh sáng, độ ẩm cao, không đòi hỏi chăm sóc nhiều. Cây hay được sử dụng trong thẩm mỹ và nghệ thuật cắm hoa, ngày này còn rất được quan tâm vào sử dụng tường xanh trong thiết kế bên trong chẳng hạn như trang trí ban công, làm tường xanh…

6. CẨM THẠCH

Là dòng cây cho lá đẹp, hay được dùng làm thảm cỏ trong phong cảnh. Cây có công dụng chịu hạn tốt, thuộc loại cây chịu bóng bán phần nên thường đc chọn lựa sử dụng trong tường xanh thiết kế bên ngoài hoặc tường xanh có độ chiếu sáng thấp.

Đây là một trong số những loại cây được ưa chuộng trồng làm tường cây xanh được nhiều khách hàng ưu chuộng và chọn mua. Ngoài ra để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng chúng tôi còn cung cấp hàng trăm loại cây xanh khác nhau, tha hồ cho bạn lựa chọn.

Có thể bạn quan tâm thêm:

Cây cảnh  gia tăng tài lộc trên bàn làm việc

Loại cây cảnh trang trí bàn làm việc

Cây xanh để bạn làm việc cực tốt cho phong thủy

Cây cảnh Mini trang trí bàn làm việc cực đẹp

Phong thủy bàn làm việc phát tài hơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.