Mách bạn 4 loại cây phong thủy đang được ưa chuộng hiện nay

Những loại cây phong thủy đang được ưa chuộng và càng ngày càng trở nên phổ biến bởi chúng luôn mang đến nhiều tài lộc và may mắn. Nếu bạn đang có ý định chọn cho văn phòng của mình một cây phong thủy thì hãy cùng tham khảo bài viết sau đây nhé!

mach-ban-4-loai-cay-phong-thuy-dang-duoc-ua-chuong-hien-nay
mach-ban-4-loai-cay-phong-thuy-dang-duoc-ua-chuong-hien-nay

Contents

Có 3 loại cây phong thủy đang được ưa chuộng hiện nay mà bạn không nên bỏ qua. Mỗi loại cây đều mang một vẻ đẹp khác nhau:

  1. Cây Phất dụ

Cây Phất Dụ còn có một tên gọi khác nữa là cây phát tài. Đúng như với tên gọi của nó, đây là cây mang đến may mắn và tài lộc cho gia chủ. Với tùy từng số lượng các cành mà mỗi cây sẽ có một ý nghĩa khác nhau: 3 cành – sự hạnh phúc, 5 cành – thêm sức khỏe, 2 cành – cho tình duyên, 8 cành – tài lộc, 9 – tốt cho thời vận. Nếu được chăm chăm sóc tốt thì cây sẽ luôn xanh tốt và đồng thời hiệu quả về phong thủy cũng đạt được tốt hơn.

  1. Cây bạch mã hoàng tử

Đây là loại cây phong thủy được ưa chuộng hiện nay bởi nó có sức chịu bóng tốt, rất thích hợp để để trong những văn phòng thiếu ánh sáng. Cây thường mọc thành bụi bởi những cây con hình thành bằng cách đâm chồi ngay từ trên thân cây mẹ. Với lá màu xanh còn thân và cuốn lá lại có màu trắng với những đường gân cùng bẹ lá cây bạch mã hoàng tử đã tạo nên nhiều sức thu hút cho người thưởng thức. Đặc biệt, kích thước của cây khá nhỏ chỉ từ 15 – 25 cm nên chúng thường được chọn để trồng trong những chậu nhỏ và trang trí trên bàn hoặc trên các thành cửa sổ. Đây là loại cây mạng đến rất nhiều may mắn cho gia chủ bởi chúng mang theo mình một nét hoàng tộc, quý phái.

Cây Bướm đêm thuộc loại cây phong thủy được ưa thích

Cây bướm đêm là giống cây rất đặc biệt, nó thường không chịu được những ánh sáng toàn phần và trực tiếp, nếu khoảng 80% ánh sang thì cây lại phát triển tốt. Chúng rất hợp với những môi trường đất xốp cùng như thoát nước tốt, Thường được trồng và nhân giống bằng cách tách củ. Lá cây có màu tím than và hình dạng tựa như cánh bướm khiến cho cây rất thu hút và bắt mắt.

mach-ban-4-loai-cay-phong-thuy-dang-duoc-ua-chuong-hien-nay
mach-ban-4-loai-cay-phong-thuy-dang-duoc-ua-chuong-hien-nay

Hy vọng rằng với những chia sẻ trên đây về các loại cây phong thủy đang được ưa chuộng hiện nay các bạn đã có thể chọn cho mình một loại cây phù hợp với không gian làm việc của mình. Chúc các bạn luôn may mắn và thành công trong công việc!

Có thể bạn quan tâm:

Chọn cây cảnh thu hút tài lộc trưng Tết
Cây xanh để bàn đang được giới văn phòng ưa chuộng
Cây cảnh nên trồng trong nhà
Cây cảnh trong nhà phù hợp với điều kiện ít ánh sáng
Những cây cảnh trong nhà được ưa chuộng nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.