Cây phong thủy nên bài trí trong phòng làm việc

Contents

Theo ước tính thì con người dành hơn một phần tư cuộc đời bên bàn làm việc cho nên có một cây phong thủy trong phòng làm việc không những giúp tinh thần thoải mái mà còn có ý nghĩa hỗ trợ đăc lực trong công việc, đem đến một sự nghiệp thành công, suôn sẻ

Một số loại cây phong thủy trong phòng làm việc tốt cho đường sự nghiệp công danh mà bạn có thể tham khảo như :

  1. Cây thanh tâm trong nước

Cây thanh tâm là loại cây ưa nước ,toàn cây có một màu xanh mướt đẹp mắt với những phiến lá hình trái tim, hiện rõ gân, thường được trồng trong chậu thủy tinh bài trí trên bàn làm việc tạo cảnh quan đẹp. Ngoài ra cây còn có ý nghĩa tốt về mặt phong thủy, đem đến sự thư thái trong tâm hồn sau những giờ làm việc căng thẳng xua tan đi những điều không may trong cuộc sống, tạo lập thành công trong sự nghiệp, công danh


cay-phong-thuy-nen-bai-tri-trong-phong-lam-viec-1Cây thanh tâm trong nước

  1. Cây bao thanh thiên

Khi nhìn cây bao thanh thiên bạn sẽ nhận ra ngay một đặc trưng rất riêng của cây là thân cây rất ngắn dường như chỉ nhìn thấy lá dầy bóng, to với màu đỏ sẫm nổi bật, trên lá hiện rõ những đường sống và gân lmàu hồng đẹp mắt. Cây rất thích hợp trồng trong chậu nhỏ để làm cảnh trong phòng làm việc, ngoài tạo cảnh quan đẹp cây còn có ý nghĩa biểu trưng cho sự thành đạt, thịnh vượng.. trong kinh doanh làm ăn,  là sự lựa chọn số một cho các doanh nhân khi xét về yếu tố phong thủy.

cay-phong-thuy-nen-bai-tri-trong-phong-lam-viec-2

Cây huy hoàng trong nước

  1. Cây huy hoàng trong nước

Cây huy hoàng là loại cây ưa nước, phát triển tốt trong điều kiện ít ánh sáng và nhiệt độ mát mẻ nên rất thích hợp sử dụng để trang trí trong nhà, phòng làm việc… Cây có thân ngắn, lá hơi xanh,  sống trắng tạo thành đường nét cứng cáp cho chiếc lá . Cây có ý nghĩa phong thủy tốt, biểu trưng cho sự huy hoàng, tỏa sáng, tấn tới.. trong sự nghiệp như đúng tên gọi của cây. Vì vậy cây đã và đang trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của dân văn phòng khi có ý định bài trí cây cảnh trong phòng làm việc.

Những cây phong thủy trong phòng làm việc nêu trên mỗi loại đều có nét đặc trưng cũng như ý nghĩa nhất định đem đến một nguồn năng lượng dồi dào, giúp cho cong người phát huy được tinh thần sáng tạo, tăng khả năng tập trung cao độ trong quá trình làm việc. Hi vọng những gợi ý mà bài viết nêu trên sẽ giúp cho bạn đọc có thêm được nhiều lựa chọn khi bài trí cây cảnh trong phòng làm việc theo phong thủy.

Có thể bạn quan tâm:

Chọn cây cảnh thu hút tài lộc trưng Tết
Cây xanh để bàn đang được giới văn phòng ưa chuộng
Cây cảnh nên trồng trong nhà
Cây cảnh trong nhà phù hợp với điều kiện ít ánh sáng
Những cây cảnh trong nhà được ưa chuộng nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.