Gợi ý một số cây văn phòng bàn làm việc đẹp, mang lại nhiều may mắn

Contents

Áp lực công việc sẽ được giảm đi phần nào nếu có những chậu cây cảnh xinh xinh bày biện trên bàn. Bài viết sau đây chúng tôi xin giới thiệu tới bạn đọc một số loại cây văn phòng bàn làm việc kiểu dáng vừa đẹp lại có ý nghĩa phong thủy tốt mang lại may mắn, suôn sẻ trong công việc.

  • Cây trầu bà đế vương đỏ

Cây trầu bà đế vương đỏ còn có tên gọi khác là hồng diệp môn hay Môn hỷ lâm hồng bảo thạch, thuộc họ trầu bà, thường  mọc theo cụm với những tán lá to màu xanh thẫm khi đã già và có màu đỏ khi còn non tập trung ở ngọn, thân cây mập, mềm , chia thành nhiều bẹ, mỗi bẹ mọc ra một lá đơn. Cây biểu trưng cho quyền uy, tinh thần của người lãnh đạo, thích hợp đặt là kiểng trên bàn làm việc giúp xua đuổi những điều không hay, mang đến bình an, sức khỏe, khiến con người cảm thấy thư thái, bớt căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi.

  goi-y-mot-cay-van-phong-ban-lam-viec-dep-mang-lai-nhieu-may-man-1

Cây bướm đêm

  • Cây bướm đêm

Cây bướm đêm có kiểu dáng khá độc đáo, hình dáng của lá giống như những con bướm đang đậu trên cây trông rất đẹp mắt, toàn thân có màu tím thẫm, khi nở hoa sắc hoa màu trắng nhẹ nhàng tinh khiết, tạo cảnh quan đẹp. Cây là loại cây ưa bóng, ưa ẩm, phát triển tốt trong điều kiện môi trường thiếu sáng và có máy lạnh như văn phòng làm việc nên thường được bài trí trên bàn làm việc có ý nghĩa đem lại nhiều may mắn, phát đạt trong công việc

  • Cây thiên phú

Cây thiên phú hay còn gọi là cây vạn lộc, là loại cây thân thảo, rất dễ trồng và chăm sóc. Cây thiên phú có tán lá rộng với nhiều màu sắc khác nhau như đỏ, cảm, hồng, xanh cẩm thách.. viền lá có màu xanh lá đẹp mắt, thân cây mềm, ưa nước, phát triển tốt trong điều kiện ánh sáng thấp, nhiệt độ mát mẻ. Cây thường được trồng trong bình thủy tinh trong suốt chứa đầy nước đặt làm kiểng trên bàn làm việc để tạo cảnh quan đẹp và mang lại sự may mắn, nguồn năng lượng cho con người trong công việc.

goi-y-mot-cay-van-phong-ban-lam-viec-dep-mang-lai-nhieu-may-man-2

Cây thiên phú

  • Cây thanh tâm trong nước

Cây thanh tâm trong nước là loại cây thủy sinh, phát triển tốt trong điều kiện chỉ có nước không cần đất trồng, toàn thân cây có một màu xanh thẫm, bóng mượt, lá cây có hình tim và nhiều gân. Cây thanh tâm có thể tồn tại trong môi trường râm mát, thieus sáng , thích hợp bài trí nội thất như đặt làm kiểng trên bàn khách, bàn làm việc… có ý nghĩa phong thủy tốt, đem lại sự bình an, thoải mái trong tâm hồn, giúp con người phát huy được sức sáng tạo trong công việc.

Trên đây là một số loại cây văn phòng bàn làm việc có bán rất nhiều tại các cửa hàng ây xanh, bạn có thể mua về bài trí trên bàn làm việc để đem lại nhiều may mắn trong công việc, trong cuộc sống.

Có thể bạn quan tâm:

Chọn cây cảnh thu hút tài lộc trưng Tết
Cây xanh để bàn đang được giới văn phòng ưa chuộng
Cây cảnh nên trồng trong nhà
Cây cảnh trong nhà phù hợp với điều kiện ít ánh sáng
Những cây cảnh trong nhà được ưa chuộng nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.