Những loại cây phong thủy trên bàn làm việc không thể bỏ qua

Contents

Người Việt luôn có niềm tin vào tín ngưỡng mang phước lành cho cuộc sống nên phong thủy là vấn đề rất được quan tâm nhất là trong công việc, điều này thể hiện rõ ở thói quen bố trí cây phong thủy trên bàn làm việc với hi vọng mang lại may mắn, thuận lợi trong công việc cũng như trong cuộc sống .

Có rất nhiều cây phong thủy trên bàn làm việc song tuỳ vào mong muốn của mỗi người mà có thể lựa chọn được những loại cây khác nhau, sau đây sẽ là một số gợi ý dành cho bạn

  1. Cây trầu bà đế vương đỏ

Đây là cây thuộc họ thân mềm ngắn, lá to dài với hai màu sắc đặc trưng là đỏ khi già và xanh khi còn non, cây cao tầm 30-40cm rất phù hợp trồng trong chậu để trên bàn làm việc.

   nhung-loai-cay-phong-thuy-tren-ban-lam-viec-khong-bo-qua-1

Cây trầu bà đế vương đỏ

Đối với phong thủy: Cây có ý nghĩa giống như tên gọi mà cây sở hữu, biểu tượng cho sự cao quý, quyền lực, đem đến niềm tin lòng quyết tâm thành công trong sự nghiệp rất thích hợp đặt ở trên bàn làm việc của những người trẻ tuổi.

  1. Cây tai phật

Cây tai phật là cây thân mềm ưa nước, thân và lá có màu xanh tươi khi non,  khi già thì màu hơi đậm hơn chút, lá cây có hình tim nhẵn bóng nên còn được gọi là cây môn lá tim. Cây còn có tác dụng lọc độc không khí và có khả năng xua đuổi muỗi rất tốt đem đến một không gian trong lành, sạch sẽ cho bàn làm việc.

Đối với phong thủy: Cây mang đến sự bình an, thanh tịnh, đặc biệt cây còn có ý nghĩa biểu tượng cho lòng tốt, sự hảo tâm và tình cảm yêu thương bao dung không hề toan tính , giúp cho tâm hồn con người luôn được vui tươi, thư thái khi làm việc.

nhung-loai-cay-phong-thuy-tren-ban-lam-viec-khong-bo-qua-2

Cây tai phật

  1. Cây thịnh vượng

Là loài cây thuộc họ dong, thân mềm ngắn,  sống tốt trong môi trường nước, chịu được lạnh rất thích hợp để làm cây cảnh trang trí trên bàn làm việc. Cây có lá dài bản rộng, màu vàng gạch cua xen lẫn màu xanh của lá non, rễ cây xum xuê có màu trắng ngà ngập chìm trong nước tạo nên nét ấn tượng riêng cho cây.

Đối với phong thủy:  Để cây hưng trịnh trên bàn làm việc thì đúng như tên gọi mang đến sự thịnh vượng, an khang, thăng tiến trong công việc đồng thời tặng  vận khí, sự sáng tạo, đam mê theo đuổi sự nghiệp đánh dấu mốc son trong cuộc đời mình.

Cây phong thủy trên bàn làm việc trên đây là những loại cây đã được lựa chọn kĩ càng về cả những đặc điểm của cây phù hợp với văn phòng và việc bố trí phong thủy cho hợp với tính cách, mong muốn của người làm việc.

Có thể bạn quan tâm:

Chọn cây cảnh thu hút tài lộc trưng Tết
Cây xanh để bàn đang được giới văn phòng ưa chuộng
Cây cảnh nên trồng trong nhà
Cây cảnh trong nhà phù hợp với điều kiện ít ánh sáng
Những cây cảnh trong nhà được ưa chuộng nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.