Các loại cây xanh tốt trong nhà nơi thiếu sáng

Loại cây xanh tốt trong nhà nơi thiếu sáng có rất nhiều loại cho bạn lựa chọn. Những loại cây xanh tôt trong nhà  thường là những cây dạng thân cỏ, có khả năng hấp thụ ánh sáng tốt và không cần quá nhiều nước. 

Nguyên nhân nên chọn cây ưa bóng trồng trong nhà

-Trong nhà hay công sở không có đủ ánh sáng mặt trời, nhiều loại cây cảnh vẫn rất có thể sống giỏi, là lựa chọn bậc nhất để bày biện trong không gian tối.

 

cay-xanh-tot-trong-nha-noi-thieu-sang– Những cây không ưa sáng thường cần rất ít nước chính vì như thế bạn không cần tưới nhiều mà cây vẫn xanh xuất sắc, hơn thế nữa không hẳn tưới nước nhiều còn chống nguy cơ bị nhiễm nâm mốc trong mái ấm gia đình bạn

Các loại cây xanh tốt trong nhà nơi thiếu sáng

Cây đuôi công (Calathea) với các đường vân tuyệt đẹp bên trênluônlựa chọn ấn tượng cho các ai muốn có không gian xanh trang trí trong nhà. một số trong những Điểm sáng khiến cho cây Đuôi công đc chuộng hơn cả, đó làhoàn toàn có thể sống xuất sắc trong bóng tối.

loai-cay-xanh-tot-trong-nha-noi-thieu-sang

Cây lục thảo trổ (chlorophytum comosum) đc trồng làm cây trang trí sân vườn hoặc nội thất trong nhà với kỹ năng thích nghi khỏe mạnh. Nó chịu được ĐK ít chăm lo, rất có thể sống thiếu ánh sáng mặt trời trong một thời gian dài. Lục thảo trổ còn có chức năng làm sạch không gian.loai-cay-xanh-tot-trong-nha-noi-thieu-san-3

 

Cây Soleirolia là dòng cây xanh treo-chậu hay treo kề bên cây cao, hoàn toàn có thể chịu được bóng tối. bạn chỉ việc tưới & phun nước liên tục.

loai-cay-xanh-tot-trong-nha-noi-thieu-sang-6

 

           Cây trồng nhảy là loại rất dễ sống, dễ nhân rộng bằng giâm cành. Cây nhanh mọc ra những nhánh mới, cành rủ, tương thích làm các giỏ cây treo.

Cây lan ý phù hợp trồng trong bóng râm, ưa nước nên cần tưới liên tục. sắc đẹp thanh mảnh của hoa đem đến hiệu ứng bình an, nhẹ dịu cho căn nhà.

Cây kim tiền rất được yêu thích nhiều trong khoảng thời gian cách đây không lâu bởi ý nghĩa sâu sắc mang đến sự đỏ may mắn, phong phú cho gia chủ. Cây ưa bóng mát, tương thích với nhiệt độ phòng.

Hy vọng những gợi ý trên có thể giúp cho các bạn lựa chọn cho mình những loại cây xanh tốt trong nhà nơi thiếu ánh sáng nhất. Các bạn có thể tham khảo thêm tại caycanhhanoi.com.

Một số thông tin bạn cần quan tâm:

Các loài cây cảnh gia tăng tài loovj trên bàn làm việc, đặc điểm sinh lý, cách chăm sóc và ý nghĩa

Những cây cảnh trồng trong nhà được ưa chuộng nhất mà bạn nên biết

Những loại cây cảnh trong nhà phù hợp với điều kiện ánh sáng, mà bạn nên biết

Các loại cây cảnh tốt cho phong thủy năm 2017 – tốt nhất

Các loài cây cảnh gia tăng tài loovj trên bàn làm việc, đặc điểm sinh lý, cách chăm sóc và ý nghĩa

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.