Trồng cây gì ở phòng khách để phát tài phát lộc?

Đối với phong thủy nhà ở thì những loài hoa cây cảnh có giá trị về ý nghĩa sinh tài sinh lộc, làm tan sát khí cho căn phòng hay phòng khách. Vậy  trồng cây gì ở phòng khách để phát tài? Xin chia sẻ  4 loại cây hút khí độc trong nhà cực tốt và đặt ở phòng khách để phát tài phát lộc.

trồng cây gì ở phòng khách để phát tài
trồng cây gì ở phòng khách để phát tài

Contents

Trồng cây gì ở phòng khách để phát tài phát lộc

1. Cây kim ngân

Kim ngân là một cây tử vi phong thủy được nhiều bạn yêu chuộng nhất, riêng tên của loài cây này đã mang lại ý nghĩa giàu có & may mắn. Nó thường được đặt ở gần cửa chính của ngôi nhà.

2. Cây phong lưu

Cây phong lưu mang lại sự phú quý, giàu sang cho chính chủ của căn nhà. Với sự kết hợp hài hòa và hợp lý giữa màu xanh lá cây với viền đỏ sẽ tương đối thích hợp cho việc trồng cây ở trong phòng khách, tạo nét xinh tươi hài hòa và hợp lý cho không gian.

Trồng cây gì ở phòng khách để phát tài phát lộc

3. Cây phát lộc hoa

Cây phát lộc hoa là dòng cây cỏ trong nhà khá mới nhưng rất được ưu chuộng vì chúng có màu vẻ đẹp, làm tươi mới cho không gian của gia chủ. Cây không chỉ là đẹp về dáng vẻ mà còn đẹp về ý nghĩa đưa tới tài lộc & màu đỏ may mắn cho gia chủ.

4. Cây ngọc bích

Cây ngọc bích hay nói một cách khác là cây hoa đá. Cây ngọc bích đặt đúng chỗ đứng sẽ đưa tới sự tài lộc và may mắn. Với đặc tính rất đơn giản để nhân giống, dễ nảy mầm lên cây mới. Ngọc bích được coi là biểu tượng của sự chia sẻ & tình bạn. Không chỉ thế, tên gọi của nó còn tượng trưng cho tuổi trẻ vĩnh hằng.

trồng cây gì ở phòng khách để phát tài
trồng cây gì ở phòng khách để phát tài

Chúng ta thấy Cây cảnh có tác dụng mang đến quang cảnh đẹp mắt, làm hóa giải các chất khí độc hại phát ra từ các vật dụng khác. Ngoài ra còn mang ý nghĩa rất cao đẹp theo quan niệm riêng và từ đó khiến cho tâm hồn chúng ta thoải mãi, giúp cho mọi việc làm của chúng ta được may mắn hơn, tức là sẽ sinh tài sinh lộc. Vậy qua đây các bạn đã có thể biết trồng cây gì ở phòng khách để phát tài phát lộc rồi nhé.

Xem thêm:

Những loại cây xanh tốt cho phong thủy nhà ở
Những loại cây cảnh tốt cho sức khỏe khi để trong nhà
Những Loại Cây Nên Trồng Trong Sân Vườn Nhà
Những lưu ý trong phong thủy khi trồng các loại cây
Những loại cây xanh làm đẹp cho phòng khách nhà bạn

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.