Ba loại hoa đẹp đặt bàn làm việc

Contents

Bàn làm việc của bạn sẽ ấn tượng hơn rất nhiều khi có những chậu cây hoa nhỏ nhắn, xinh xắn, giàu màu sắc đặt ở trên, giúp bạn xua đi những căng thẳng, áp lực trong công việc đồng thời tạo giá trị cảnh quan đẹp cho không gian làm việc .

Cây hoa để bàn làm việc rất phong phú, đa dạng song người Việt thường chọn những cây hoa có nhiều màu sắc rực rỡ, tràn đầy sức sống và có ý nghĩa tốt về mặt phong thủy. Một số cây hoa để bàn làm việc thường thấy như:

  • Hoa thủy tiên

Hoa thủy tiên là loại hoa không còn quá xa lạ với người Việt, cây có lá màu xanh tươi, lá dài như lá hẹ, hoa nở vào mùa xuân, rộ nhất vào tháng 3, có màu vàng tươi hoặc màu trắng thanh khiết. Cây thường được trồng trong bình thủy tinh trong suốt bài trí trên bàn làm việc nhằm khơi dậy sự sáng tạo của con người trong công việc, hỗ trợ cho tài năng, nghề nghiệp, chuyên nghiệp và thăng tiến trong công danh


ba-loai-hoa-dep-dat-ban-lam-viec-1Cây hoa thủy tiên

  • Cây hoa thu hải đường

Cây hoa thu hải đường có tên khoa học là Wax Begonia, là loại cây hoa có nguồn gốc từ châu Úc, kiểu dáng đẹp nên rất được người Việt ưa chuộng sử dụng bài trí  trên bàn làm việc mang đến một không gian làm việc giàu sức sống bởi màu sắc hoa rực rỡ, bắt mắt. Cây ưa bóng, phát triển tốt trong điều kiện thiếu ánh sáng nên rất thích hợp đặt trong văn phòng. Có ý nghĩa phong thủy tốt, biểu trưng cho cuộc sống cân bằng, bình an và ổn định trong công việc.

  • Cây anh thảo

Cây anh thảo có vẻ đẹp rất cuốn hút được người Việt rất yêu thích, thường sử dụng làm kiểng trên bàn khách, bàn làm việc. Cây có tên gọi khác là hoa tram anh, hoa báo xuân vì hoa nở rất đep, rộ mỗi khi xuân đến, hoa có màu sắc rực rỡ như hồng, đỏ, tím là những gam màu tượng trưng cho sự may mắn, mang lại nguồn năng lượng dồi dào cho con người trong công việccũng như cuộc sống. Cây phát triển tốt trong công việc cũng như trong cuộc sống.Cây anh thảo sinh trưởng tốt trong điều kiện môi trường mát mẻ, độ ẩm cao và ít sáng nên rất phù hợp với không gian văn phòng.

ba-loai-hoa-dep-dat-ban-lam-viec-2

Cây anh thảo

Việc đặt trên bàn làm việc một chậu hoa tươi sắc không chỉ có giá trị tạo ra cảnh quan đẹp mà còn hỗ trợ rất lớn về mặt sức khỏe cũng như phong thủy cho con người. Trên đây là một số loại cây hoa đẹp mà bạn có thể tham khảo để bài trí trên bàn làm việc của mình.

Có thể bạn quan tâm:

Chọn cây cảnh thu hút tài lộc trưng Tết
Cây xanh để bàn đang được giới văn phòng ưa chuộng
Cây cảnh nên trồng trong nhà
Cây cảnh trong nhà phù hợp với điều kiện ít ánh sáng
Những cây cảnh trong nhà được ưa chuộng nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.