Chọn cây trong văn phòng như thế nào cho phù hợp

Không khí công sở rất đặc bệt bởi không gian không đảm bảo có khả năng sẽ tác hại đến sức khỏe của nhân viên làm việc & đồng thời cũng làm vận thế không khí doanh nghiệp xấu đi. Trồng cây xanh là cách rất tốt.Tuy nhiên chưa hẳn loại cây trồng nào thì cũng mang đến công dụng như mong muốn, như thế làm  sao để chọn cây trồng phù hợp. Do đó chọn cây trong văn phòng như thế nào cho phù hợp là môt trong những câu hỏi được nhiều bạn trẻ quan tâm. Anh chị em nên lựa chọn các cây gì, cây như  thế nào để cho hợp với từng diện tích  văn phòng & sở thích của từng người.

Sau đây là một vài cách thức chọn cây trong văn phòng như thế nào cho phù hợp

Ích lợi khi trồng cây trong công sở

chon-cay-trong-van-phong-nhu-the-nao-cho-phu-hop
chon-cay-trong-van-phong-nhu-the-nao-cho-phu-hop

Văn phòng là nơi làm việc của các cán bộ, tuy nhiên họ sẽ dễ bị stress do áp lực công việc và không khí ngột ngạt ở công sở vì vậy ở các nơi làm việc như vậy thường được đặt các chậu cây cảnh xanh mát, thích mắt.
Cây cảnh công sở càng ngày càng được quan tâm và chú trọng hơn vì nó có nhiều lợi ích tích cực cho con người. Có không ít loại cây cảnh được sử dụng để trang trí vô cùng phong phú & hấp dẫn, có thể treo tường & đặt cây đứng trước cửa, trung tâm của nhà, một bên bàn làm việc.

Cây cảnh văn phòng sẽ khiến nơi làm việc thêm trong lành tăng lên không khí thoáng đảng. Bổ trợ hàm lượng oxy đáng kể để hô hấp của con người trở nên dễ dàng hơn đồng thời còn thải ra hơi nước tạo cảm giác rất thoáng mát nên với những ngày nóng nực khi ở gần bên cây sẽ thoải mái. Căn phòng sẽ trở nên tươi đẹp, tân tiến hơn với khá nhiều kiểu cây cảnh đa dạng, lúc mệt mỏi người làm việc hoàn toàn có thể thư giản bằng phương pháp ngắm nghía những chậu cây cảnh giúp thư thái tinh thần.Nên chọn các loại cây tươi tố, có nhiều mầm lộc, nhất là có thể phát triển trong môi trường thiên nhiên bóng râm.

Bố trí cây xanh như thế nào cho hợp lý

chon-cay-trong-van-phong-nhu-the-nao-cho-phu-hop-01
chon-cay-trong-van-phong-nhu-the-nao-cho-phu-hop-01

– Đừng nên đặt cây ở lối đi lại. Làm như vậy không chỉ gây bất tiện mà còn tác động đến sự sinh trưởng của cây.
Chọn cây
– Cần lưu ý đến hình dáng và cấu tạo của bàn để đặt cây. Đừng nên chọn cây quá to đặt trên bàn, nếu không sẽ tạo thế tuyên binh đoạt chủ, bàn làm việc mất cân bằng.

– Không được đặt chậu cây ở giữa bàn. Thường thì, thực vật nên đặt ở 4 góc của bàn làm việc. Như thế không chỉ có thể làm đẹp mà còn hỗ trợ sức sống & sinh khí của cây phát huy hiệu quả cao nhất.

Không những thế, đặt chậu cây ở gần cửa sổ cũng rất tuyệt vời. Bởi vì nếu cửa sổ rộng, đặt cây ở đó vừa bổ sung được không gian trống, vừa để cho cây hấp thụ được ánh sáng mặt trời cực tốt. Đồng thời, theo phong thủy, cây đặt ở trước cửa sổ có thể chặn đứng sát khí xông vào cửa sổ.
Hi vọng các gợi ý trên phần nào có thể giải đáp những thắc mắc cho câu chọn cây trong văn phòng như thế nào cho phù hợp của anh chị em dân văn phòng.

Có thể bạn quan tâm:

Những cây xanh phù hợp với văn phòng làm việc

Cây cảnh trong văn phòng hợp với điều kiện ít ánh sáng

Một số cây xanh để bàn đang được giới văn phòng ưa chuộng

Lưu ý khi chăm sóc cây cảnh trong nhà

Cách chọn và chăm sóc cây văn phòng

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.