Những Quy tắc đặt cây cảnh trên bàn làm việc giúp tăng tài lộc thịnh vượng

Những chậu cây cảnh không chỉ góp phần làm sạch không khí, điểm tô sắc xanh mà còn “hút tài lộc” cho bàn làm việc của bạn. Quy tắc đặt cây cảnh trên bàn làm việc giúp tăng tăng tài lộc thịnh vượng là rất quan trọng. Theo phong thủy, những loại cây cảnh như:   các cây thanh tâm, hồng môn, vạn thiên thanh rồi cây thường xuân, thủy tiên, thủy cúc, trầu bà đế vương, bạch mã hoàng tử,… sẽ mang lại tài lộc và thuận lợi trên đường công danh cho chủ nhân nếu như chúng ta biết cách đặt chúng.

quy-tac-dat-cay-canh-tren-ban-lam-viec-giup-tang-tai-loc

Quy tắc đặt cây cảnh trên bàn làm việc giúp tăng tài lộc thịnh vượng như thế nào?

Cây cảnh không chỉ làm sạch không khí mà còn hút tài lộc cho bàn làm việc của bạn. Lưu ý chọn cây tươi tốt và khỏe mạnh và đặt cây ở nhiều nơi có nhiều ánh sáng và thoáng khí. Nếu không đáp ứng được những điều kiện này thì cây dễ chết. Đây là điều rất kiêng kỵ khi trồng cây cảnh. Ngoài ra, chỉ nên đặt một chậu nhỏ ở góc bàn và không trồng quá nhiều sẽ khiến không gian chật chội, tù túng.

Dưới đây là những quy tắc đặt cây cảnh trên bàn làm việc giúp tăng tài lộc, thịnh vượng

Những quy tắc bắt buộc nếu muốn giàu sang

quy-tac-dat-cay-canh-tren-ban-lam-viec-giup-tang-tai-loc 1Cây cảnh nên chọn cây phải tươi tốt, nhiều mầm lộc và tạo cảm giác thăng tiến về tài lộc công danh. Nếu là cây văn phòng chọn những loại có thể chịu được nơi thiếu ánh sáng hay bóng râm.

Không nên đặt cây ở chỗ đi lại của mọi người. Làm như vậy không những gây phiền phức mà còn ảnh hưởng xấu đến sự sinh trưởng của cây.

Không nên chọn cây to quá để trên bàn

Không được đặt chậu cây ở chính giữa bàn. Như vậy không những có thể làm đẹp mà còn làm cho sức sống và sinh khí của cây phát huy hiệu quả tốt nhất.

Ngoài ra nên đặt chậu cây ở gần cửa sổ cũng rất tốt. Bởi vì nếu cửa sổ rộng thì đặt cây ở đó vừa bổ sung được không gian trống và vừa làm cho cây hấp thụ được ánh sáng mặt trời tốt nhất. Đồng thời, theo phong thủy cây đặt ở trước cửa sổ có thể ngăn chặn khí xấu xông vào cửa sổ.

 

Với những quy tắc đặt cây cảnh trên bàn làm việc giúp tăng tài lộc, thịnh vượng  như trên mon rằng các bạn sẽ có những kinh nghiệm hữu ích trong việc lựa chọn cây cảnh cho bàn làm việc của mình!

Có thể bạn quan tâm:

cách chọn và chăm sóc cây văn phòng

lưu ý khi chăm sóc cây cảnh trong nhà

cây xanh để bàn đang được giới văn phòng ưa chuộng

Cây cảnh trong văn phòng phù hợp điều kiện ít ánh sáng

Chọn cây xanh phù hợp văn phòng làm việc

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.