Một số cây xanh để bàn đang được giới văn phòng ưa chuộng và những tác dụng của chúng

Hiện nay , cây xanh để bàn đang được giới văn phòng ưa chuộng  vì tính đặc thù trong công việc là luôn phải ngồi trong một môi trường khá là căng thẳng , mệt mỏi , dù có yêu thích công việc đó như thế nào thì đôi lúc mọi người cũng cảm thấy công việc cũng trở nên khô khan, vậy tại sao lại không chọn cho mình một cây xanh đặt trên bàn làm việc để giúp tinh thần thoải mái và cảm thấy yêu đời hơn nhỉ ?.

Vậy cây xanh để bàn đang được giới văn phòng ưa chuộng là cây gì và chúng có những tác dụng như thế nào đối với dân văn phòng

Sau đây  chúng ta cùng tìm hiểu về một số cây xanh đang được giới văn phòng ưa chuộng:

  1. Cây trầu bà trong nước

Đây là loại cây lý tưởng  giúp cho bầu không khí trong lành. Một chậu cây trầu bà xinh xinh được đặt trong một bàn làm việc cũng đã tao được sự sinh động bởi màu xanh thiên nhiên của chính nó.

mot-so-cay-xanh-de-ban-dang-duoc-gioi-van-phong-ua-chuong-va-nhung-tac-dung-cua-chung
mot-so-cay-xanh-de-ban-dang-duoc-gioi-van-phong-ua-chuong-va-nhung-tac-dung-cua-chung

Cây Trầu Bà giúp có khả năng hút khí độc từ máy vi tính, loại bỏ chất gây ung thư formaldehydes và nhiều chất hóa học dễ bay hơi khác.và đây là loại cây dễ chăm sóc nên được mọi người ưa chuộng.

Không chỉ làm đẹp cho bàn làm việc nó còn có rất nhiều giá trị về mặt sức khỏe cũng như về mặt tinh thần cho giới văn phòng

  1. Cây Thanh Tâm

Đây là loại cây được trồng trong nước có bộ rễ và lá cây rất đẹp, lá cây có hình trái tim , xanh mướt , xòe rộng nên chỉ để được bàn làm việc có kích thước rộng .

 

  1. Cây Sống Đời

Đây là loại cây được khá nhiều dân văn phòng lựa chọn đặt trên bàn làm việc của mình vì dáng nhỏ nhắn , dễ trồng , có nhiều hoa và màu sắc rất đẹp , những chùm hoa có màu sắc sặc sỡ ấy sẽ góp phần làm cho dân văn phòng cảm thấy công việc bớt khô khan và yêu đời hơn.

 

  1. Cây may mắn

Loài cây này thường được dân văn phòng đặt ở gần máy tính làm việc vì nó sẽ loại bỏ năng lượng điện từ trong máy tính phát ra trong quá trình sử dụng , giảm căng thẳng, mệt mỏi trong công việc

 

  1. Cây thủy cúc trong nước

Cũng không kém cạnh gì các cây khác cây Thủy cúc trong nước có một dáng vẻ nhỏ nhắn nhưng thanh tao , quý phái , mang ý nghĩa may mắn , thịnh vượng , mang đến niềm vui cho mọi người

mot-so-cay-xanh-de-ban-dang-duoc-gioi-van-phong-ua-chuong-va-nhung-tac-dung-cua-chung
mot-so-cay-xanh-de-ban-dang-duoc-gioi-van-phong-ua-chuong-va-nhung-tac-dung-cua-chung

Loài cây này cũng được rất nhiều người là nhân viên văn phòng lựa chọn để trang trí cho bàn làm việc của mình .

Trên đây là một số cây xanh để bàn đang được giới văn phòng ưa chuộng . Đọc xong bài viết này chắc chắn bạn sẽ tìm cho mình một cây phù hợp để đặt trên bàn làm việc của mình.

Xem thêm:

Những loại cây xanh cải thiện tia bức xạ trong văn phòng
Đặt cây gì ở bàn làm việc cho hợp phong thủy
Đặt cây cảnh trong văn phòng có lợi ích gì
Những loại cây cảnh đẹp , độc đáo, tốt cho sức khỏe và phong thủy
Những cây cảnh phong thuỷ trong văn phòng

 

 

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.