Chọn cây cảnh trong nhà tốt nhất tại Hà Nội

Chọn cây cảnh trong nhà vô cùng quan trọng không chỉ tìm cho bạn một cây cảnh ưng ý có thể ngắm cả ngày mà không mất nhiều thời gian chăm sóc của bạn. Không những thế bạn còn chọn cây cảnh trong nhà phù hợp vơi phong thủy của gia đình giúp gia đình làm ăn thêm thịnh vượng và phát tài.

   Lợi ích việc trồng cây cảnh trong nhà

Cây xanh từ xưa đến nay luôn được coi là “lá phổi xanh” của trái đất. Trồng càng nnhiều cây xanh càng giúp cung cấp một lượng lớn oxy cho chúng ta thở. Bình quân cứ một cây xanh có thể cung cấp đủ lượng oxy cho 04 người. Đồng thời chúng cũng hấp thụ C02, amoniac, S02, Nox, bụi bẩn,… từ đó làm giảm các khí độc hại bị thải ra môi trường, giúp không khí trở nên trong lành hơn.

trồng cây xanh thế nào để tạo phong thủy tốt cho cả gia đình
trồng cây xanh thế nào để tạo phong thủy tốt cho cả gia đình

Lợi ích của cây xanh đã vậy nhưng cây cảnh trong nhà còn có khả năng làm thuốc, đuổi muỗi- một loài côn trùng vô cung nguy hiểm gây ra rất nhiều bệnh truyền nhiễm. Không những thế theo tử vi cây cảnh hợp phong thủy gia đình có thể đem lại nhiều may mắn, thành công, thịnh vượng, tiền tài cho gia chủ.

Những loại cây cảnh nên trồng trong nhà

Cây bạch mã hoàng tửlà dòng cây chịu bóng xuất sắc. Cây mọc bụi vì cây con thường đâm chồi từ thân cây mẹ. Lá xanh, thân cuốn lá màu trắng. Tán lá lớn. Gân & bẹ lá cây bạch mã hoàng tử màu trắng tạo nên điểm lôi cuốn dễ nhớ. cây cỏ trong chậu rất đẹp. Dùng trang trí trong nhà, công sở rất hợp lý và phải chăng.
Với size bụi cây nhỏ dại từ 15 – 25 cm thường được chọn trồng vào những chậu nhỏ dại để trang trí trên bàn hoặc cửa sổ.
cay-canh-trong-trong-nha-6
Cây thường xuân– Tán lá um tùm của thường xuân hấp thụ tốt nhất formaldehyde (phoóc-môn) – một trong những chất gây độc hại không gian trong nhà thông dụng nhất, vốn đc sử dụng nhiều trong những vật liệu như gỗ dán, thảm, xốp cách điện nhựa gỗ.
cay-canh-trong-trong-nha-7
Cây dương xỉ – Loại cây này phù hợp với giỏ treo trong nhà. Nó được xem là 1 trong những máy lọc không gian hiệu quả cao nhất nhưng thị hiếu về độ ẩm không hề nhỏ. một số nghiên cứu cũng cho thấy nó có phân mục bỏ kim loại ô nhiễm và độc hại như thủy ngân & asen.
cay-canh-trong-trong-nha-8

Chọn cây cảnh trong nhà không phải quá khó phải không bạn. Với bộ sưu tập trên bạn có thể tha hồ chọn cho mình những cây cảnh vừa phù hợp với gia đình lại vô cùng dễ chăm sóc.

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.