Ý tưởng tường nước ngoạn mục cho sân vườn (phần 1)

Contents

Sân vườn là khu vực quanh nhà, đây là nơi giúp bạn thư giãn, hòa mình với thiên nhiên. Nếu bạn muốn sân vườn của bạn có một nét độc đáo và ngoạn mục, bạn có thể khám phá thế giới của tường nước.

Tường nước được thiết kế độc đáo
Tường nước được thiết kế độc đáo

Tường nước được tạo ra từ một bề mặt thẳng đứng lớn nơi mà vũ điệu nước và bức tường tạo ra một dáng vẻ đặc biệt và bí ẩn. Bức tường nước trông giống như một thác nước nhỏ giọt, hoặc một bức tường hang động ẩm ướt. Tường nước mang lại sự thanh bình, âm thanh thư giãn và một hình ảnh lung linh đến bất kỳ sân vườn nào.

Dưới đây bạn sẽ thấy những bức tường nước truyền thống của các thiết kế sân vườn sáng tạo.

Tường nướcThác nước như bức tường

Nét đặc biệt ở đây là một dải bất tận của dòng suối nước từ phía thực vật lớn lên trên một patio. Đứng bên cạnh cầu thang, nó giúp xác định các bức tường, cho cảm giác bao la và bí ẩn về không gian.

Bức tường nước ấn tượng
Bức tường nước ấn tượng

Tường nướcTường nước đứng tự do

Thiết kế này kết hợp bộ 3 thác nước mỏng, đi theo đường chéo trên bức tường bên các cạnh của patio. Bao quanh tường nước bởi các cây xanh trồng trong chậu.

Tường nước: Rèm nước

Nét đặt trưng đáng kinh ngạc của yếu tố nước này chỉ là một “bức rèm” giữa các cột trụ trên một bức tường của khu vườn mang phong cách Hy Lạp. Đứng trên một hồ nước nhân tạo, nước rơi trong một không gian dọc rộng cho một sự ngoạn mục, bức tường ngăn cách trong suốt ở các khu vườn.

Tường nước làm bằng đá nguyên khối

Tường nước xanh
Tường nước xanh

Sự chú ý cao và giúp bảo mật trong patio, bức tường nước lớn màu đen này chiếm chỗ hàng rào cùng với các cây bên hông. Các kết cấu bề mặt thô cho phép nước “tinh nghịch nhảy múa” trên một dải rộng tinh tế của tông màu tối, giữa một sân vườn tươi sáng và xanh lá cây.

Tường nước: Đài phun nước mạ đồng

Tường nước độc đáo
Tường nước độc đáo

Một bức tường nước đứng tự do này không phù hợp với định nghĩa chính xác của một bức tường nước, nhưng nó vẫn là một yếu tố nước dựa trên cơ sở bức tường. Chúng trông khá tuyệt vời. Những sắc đồng sáng tương phản với môi trường tự nhiên xung quanh, trong khi đó một dải nước chảy xuống một thảm đá bề mặt bóng.

One thought on “Ý tưởng tường nước ngoạn mục cho sân vườn (phần 1)

  1. Pingback: Ý tưởng tường nước ngoạn mục cho sân vườn (phần 2) - Cây cảnh Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.