Những loại cây xanh làm đẹp cho phòng khách nhà bạn

 

Những loại cây xanh làm đẹp cho phòng khách nhà bạn là những cây nhỏ nhắn dễ thương được đặt trong chậu nhỏ xinh. Đó là những cây ít ưa sáng và cần ít nước  có khả năng lọc sạch không khí đem lại không gian tươi mới cho gia đình bạn.

Contents

Chú ý khi chọn cây xanh cho phòng khách

nhưng-loai-cay-xanh-lam-dep-cho-phong-khach-nha-ban-2

Phòng khách, gia chủ nên chăm chú chọn các loại cây chịu ẩm thấp , không ưa ánh nắng. Bởi cây được trồng ở trong nhà rất khó có thời cơ hấp thụ ánh sáng mặt trời. Về tử vi phong thủy, phòng khách (thuộc thổ) nên chọn lựa cây trang trí có màu xanh- mộc, đỏ thẫm – hỏa, màu vàng – thổ tượng trưng cho sinh khí, sức sống mùa xuân là rất hợp.

Những loại cây xanh làm đẹp cho phòng khách nhà bạn

Kim phát tài

nhưng-loai-cay-xanh-lam-dep-cho-phong-khach-nha-ban

 

– Loại cây này được ưa chuộng & thích hợp làm cây cảnh công sở do có lá đẹp, bóng, xanh mượt, tán bằng vận, tương đối dễ tính. Cây thể hiện sự tươi tốt , với những ngọn lá có thể vươn cao sung sức. một trong những người còn tin rằng cây này mang đến sự thịnh vượng, may mắn cho người sở hữu khi bày trong nhà. chính vì như thế, cây hay đc chọn để đặt ở phòng của lãnh đạo, quản lý.cay canh van phong kim phat tai

Vạn Niên Thanh

nhưng-loai-cay-xanh-lam-dep-cho-phong-khach-nha-ban-1– Cây rất ưa bóng & thời tiết mát mẻ, nếu trồng trong đất có độ ẩm cao thì cho lá to, dày bóng, trồng trong nước thì cho lá hẹp, nhọn, cành trắng & vươn dài.
– Vì là dòng cây leo nên thường đc trồng trong chậu với cùng một cột trụ. Với dáng hình thanh mảnh, lá xanh bóng, cây có công dụng làm giảm nhiệt độ không gian, làm dịu những không khí với nhiều đồ vật mang tính chất âm, thuộc hành Kim, Mộc.  Nó Fomaldehyde, làm trong lành không gian nhất là không khí có máy điều hòa lâu ngày.

Thanh Lan

– Cây thân cột cao phân nhánh lớn. Lá thuôn, dài tầm 30-40cm, rộng tới 5cm, đỉnh nhọn hoắt lại ở gốc thành cuống. Cụm hoa lớn, hoa có màu trắng, vàng nhạt.

nhưng-loai-cay-xanh-lam-dep-cho-phong-khach-nha-ban-3
– Tuy không mọc khỏe và dễ thích nghi tốt được như cây Thiết Mộc lan, cây Thanh lan vẫn  rất đc ưa chuộng  để trang trí cho những không gian nhiều ánh sáng, nhiều kính, với lợi ích làm giảm nhiệt độ, làm ẩm không gian.

Những loại cây xanh làm đẹp cho phòng khách nhà bạn như trên không chỉ đem lại tài lộc cho gia chủ mà còn làm sạch không gian, tạo sự thân thiện đối với môi trường. Các bạn có thể tham khảo tại https://caycanhhanoi.com/

Những thông tin bạn có thể quan tâm về cây cảnh:

Các loại cây cảnh tốt cho phong thủy năm 2017 – tốt nhất

Các loài cây cảnh gia tăng tài loovj trên bàn làm việc, đặc điểm sinh lý, cách chăm sóc và ý nghĩa

Trong công sở nên đặt cây gì ở bàn làm việc cho phù hợp phong thủy

Những loại cây để bàn hút bức xạ máy tính cực tốt cho dân văn phòng ưa thích nhất

Cách lựa chọn những cây phong thủy trong văn phòng cho các bạn tín phong thủy

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.