Mua cây cảnh gia tăng tài lộc trên bàn làm việc ở đâu

 

Có phải cây cảnh gia tăng tài lộc trên bàn làm việc – đó là câu hỏi mà rất nhiều bạn đọc thắc mắc. Cây cảnh không chỉ đem lại sự tươi mới trong không gian, làm trong lành bầu không khí mà còn gia tăng tài lộc cho gia chủ.

Contents

Những loại cây cảnh gia tăng tài lộc trên bàn làm việc

1.Cây trầu bà đế vương đỏ

cay-canh-gia-tăng-tai-loc-tren-ban-lam-viec-3

 

Cây trầu bà đế vương đỏ có gia tốc sinh trưởng nhanh. Cây chịu bóng bán phần hoặc hoàn toàn, thích hợp trồng làm cây trang trí thiết kế bên trong.
Chiều cừ khôi cây và chậu từ 30-50 cm, phải chăng trang trí quầy kệ, bàn thao tác làm việc, bàn khách, bàn trà, kệ cửa sổ,…

2. Cây Bạch mã hoàng tử

cay-canh-gia-tang-tai-loc-tren-ban-lam-viec

Cây bạch mã hoàng tử là loại cây chịu bóng tốt. Cây mọc bụi vì cây con thường đâm chồi từ thân cây mẹ. Lá xanh, thân & cuốn lá có màu trắng. Tán lá lớn. Gân & bẹ lá cây bạch mã hoàng tử màu trắng tạo nên điểm lôi cuốn dễ nhớ. Cây xanh trong chậu rất đẹp. Dùng trang trí trong nhà, công sở rất phải chăng.
Với kích thước bụi cây nhỏ dại từ 15 – 25 cm thường được chọn trồng vào những chậu bé dại để trang trí bên trên bàn hoặc cửa sổ.

3. Cây Bao thanh thiên

cay-canh-gia-tang-tai-loc-tren-ban-lam-viec-1

Cây Bao thanh thiên mang ý nghĩa phong cách và hoành tá tràng, là cây để bàn như một lời chúc phúc cho cá nhân hay doanh nghiệp luôn đc thịnh vượng, phát tài. cây cối trong chậu rất đẹp. Dùng trang trí trong nhà, văn phòng rất phải chăng.

4. Cây Bướm đêm

cay-canh-gia-tăng-tai-loc-tren-ban-lam-viec-6

Cây bướm đêm – Cây không chịu được ánh sáng toàn phần và trực tiếp, khoảng 80% ánh sáng cây cải tiến và phát triển xuất sắc. Ưa môi trường xung quanh đất xốp và thoát nước tốt, Trồng và nhân giống bằng bóc tách củ, Lá màu tím than,có Hình như cánh bướm.Ban ngày lá không ngừng mở rộng đêm tối lá xếp lại như một con bướm đang đậu.

5 Cây hồng môn, tiểu hồng môn

Cây Tiểu Hồng Môn là cây chịu bóng râm (ánh nắng) bán phần, phù hợp trồng cây trang trí nội thất. Loại cây này nhân giống dễ dàng và đơn giản bằng cách tách bóc bụi. Những cây Hồng Môn nói chung là thích sống theo bụi, nên khi chúng ta thấy nó nhảy ra 1- 2 con mà bóc tách ra là cây mẹ bị suy rất lâu cải cách và phát triển. Nên muốn bóc cây con thì lựa cụm nào có khoảng từ 3 – 5 con thì tách ra 1 con để nuôi riêng.

Cây cảnh gia tăng tài lộc trên bàn làm việc thường là những cây cảnh được đặt trong những chiếc chậu nhỏ xinh. Bạn có thể tặng cho bạn bè, người thân những chậu cây cảnh đáng yêu không chỉ làm sạch bầu không khí mà còn đem lại tài lộc. Một món quà vô cùng ý nghĩa.

Một số thông tin bạn có thể quan tâm:

Trong công sở nên đặt cây gì ở bàn làm việc cho phù hợp phong thủy

Những loại cây để bàn hút bức xạ máy tính cực tốt cho dân văn phòng ưa thích nhất

Cách lựa chọn những cây phong thủy trong văn phòng cho các bạn tín phong thủy

Lưu ý khi chọn cây xanh phong thủy trang trí văn phòng

Chọn cây cảnh văn phòng như thế nào cho phù hợp nhất với bạn

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.