Bài trí cây xanh tạo vượng khí cho văn phòng

Bài trí cây xanh tạo vượng khí cho văn phòng không phải ai cũng biết. Bạn chọ cây như thế nào, bài trí theo phong thủy ra sao, đặt cây theo hướng nào, không nên đặt cây ra sao là tốt. Bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn các bạn bài trí cây  để tạo vượng khí cho văn phòn tốt.

Contents

Tại sao nên có cây xanh trong phòng làm việc

Bên trên bàn thao tác làm việc bạn cũng nên đặt một vài chậu nhỏ dại xinh như hoàng kim cát, vạn niên thanh… để tạo bầu không khí trong lành cho góc thao tác làm việc của doanh nghiệp, còn  thể giúp giảm bớt những nguy hại do bức xạ gây ra. Khi bài trí cây cảnh, hoa cỏ trong công sở, bạn nên chú ý đến tỉ lên phối kết hợp Màu sắc. Bạn nên lựa chọn những loại cây hoa có sắc màu thoải mái và tự nhiên, xanh tốt dễ sống để đơn giản tạo vượng khí cho công sở.

bai-tri-cay-xanh-tao-vuong-khi-cho-van-phong-1

Dẫu vậy , đừng nên bài trí không ít cây trồng ở trong nhà thao tác làm việc sẽ gây mệt mỏi bức bối cho không khínhiều người. Việc bài trí cây với tỉ lệ hợp lí thì tài vận & nhân vận trong công sở rất có thể cải tiến và phát triển cực tốt.

Cách bài trí  cây xanh tạo vượng khí cho văn phòng

Khi bài trí cây cảnh, hoa cỏ trong văn phòng, bạn nên để ý đến tỉ lên kết hợp màu sắc

Bạn hãy chọn những loại cây hoa có sắc màu tự nhiên, xanh giỏi dễ sống để dễ dàng và đơn giản tạo vượng khí cho công sở. mặc dù thế, không nên bài trí rất nhiều cây xanh ở trong phòng thao tác làm việc sẽ gây mệt mỏi bức bí cho không khínhiều bạn. Việc bài trí cây với tỉ lệ phù hợp thì tài vận nhân vận trong công sở có thể phát triển tốt nhất có thể.

Để cây trong văn phòng đc trở nên tân tiến xuất sắc thì cần là nước ánh sáng

Hãy luôn luôn đảm bảo an toàn cây sống trong văn phòng đc đủ nước, ánh sáng sự lưu thông không gian.

Không chỉ có thế, hướng đặt cây cũng có tầm quan trọng đặc biệt quan trọng như yếu tố ánh sáng nước. Tùy vào hướng cách tân và phát triển trong cuộc sống đời thường để chúng ta có thể đặt cây theo phương vị phù hợp.

bai-tri-cay-xanh-tao-vuong-khi-cho-van-phong-2

Bài trí cây cỏ ở hướng Đông – (hành Mộc) sẽ hỗ trợ khỏe mạnh.

Bài trí cây cối ở hướng Đông Nam (hành hỏa) sẽ hỗ trợ cải cách và phát triển tài vận.

Bài trí cây cỏ hướng Bắc (hành Thủy) sự nghiệp sẽ gặp mặt nhiều dễ dãi, lộc may.

Để ý, vì hành Mộc & hành Kim khắc chế và kìm hãm nên cần tránh bài trí cây cỏ ở Tây Nam, Đông Bắc & chỗ đứng giữa phòng. đương nhiên cũng nên tránh bài trí ở hướng Tây Tây Bắc-phương vị hành Kim .

Trồng cây xanh trong văn phòng để tạo vượng khí thì có lẽ mọi người đều biết nhưng bài trí cây xanh tạo vượng khí cho văn phòng thì có lẽ rất ít người biết. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích được cho các bạn

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *