Chú ý về cách chọn và chăm sóc cây văn phòng bạn cần biết

Cách chọn và chăm sóc cây văn phòng đang là một mối quan tâm rất lớn của các bạn dân văn phòng khi mà trào lưu trồng cây cảnh văn phòng đang ngày càng rầm rộ. Nhưng một thực tế là cây cảnh thì là những loại cây rất kén người chăm sóc.

Contents

Cách chăm sóc cây văn phòng

1. Chuẩn bị đất trồng cây

Đầu tiên  ban cần làm đất ướt & trộn đều trước lúc trồng. chúng ta có thể tự xáo trộn đất trồng với phân bón, rơm rạ, cỏ khô cho cả vào một thùng gỗ hoặc bạn cho vào xe kút kít sau đó trộn đều.Ngoài ra bạn có thể mua đất hữu cơ ở cửa hàng, bạn chỉ cần thêm nước vào & trộn đều luôn trong túi trước lúc đổ vào chậu.

2. Tưới nước cho cây

Do nhu cầu nước của cây trồng trong bồn nên rất cần được tưới nước liên tiếp trong thời gian ngày. Để biết bao giờ cây cần nước, bạn hãy lấy tay kiểm tra nếu tay khô nghĩa là cây  của bạn đang cần nước, lúc đó hãy tưới.

3. Bón phân thích hợp

Cũng giống như động vật, cây cỏ cần được bổ trợ chất dinh dưỡng trong quãng chu kỳ luân hồi sống. bạn cũng có thể sử dụng nhiều loại phân bón hữu cơ & bón theo phía dẫn bảo đảm an toàn cho cây. đa số nhiều chủng loại chậu cảnh cần được bón phân theo một chu kỳ luân hồi cách nhau từ 10 – 14 ngày.

cach-chon-va-cham-soc-cay-van-phong-2Cách bón phân cho hoa hoa lá cây cảnh bình thường đặc biệt là hòa tan các loại phân bón trong 1 dung dịch nước ấm sạch với hàm lượng như chỉ dẫn của nhà phân phối.

Cách chọn  và chăm sóc cây văn phòng để được cây cảnh như ý nhất

Hiện giờ việc sử dụng cây nội thất để tô vẽ trang trí ngôi nhà hay nơi thao tác đang là nhu cầu thiết yếu trong môi trường đô thành, cây thiết kế bên trong giúp mang thiên nhiên vào bên trong những căn nhà văn phòng, blue color cây &mang tới những phút giây thư giãn làm việc hiệu quả hơn.

Nếu chọn cây nội thất theo chủ quan của gia chủ mà quên đi những yếu tố tự nhiên thì cây nội thất dễ bị chết hoặc khó chăm lo.

Mời những bạn xem thêm cách chọn cây thiết kế bên trong vừa dễ quan tâm vừa đỡ tốn thời gian & sức lực.

Cần xem xét lại hướng nắng của tòa nhà & các căn nhà cần đặt cây. đây là nhu yếu tiên phong khi chúng ta bắt đầuý tưởng phát minh đi mua câynội thất về tô vẽ trang trí căn nhà, vì khi chúng ta tới người đáp ứng cây cảnh thiết kế bên trong thì họ sẽ hỏi những thông báo về tòa nhà bạn như hướng nắng, vị trí đặt như cửa đi ra vào, gần hành lang cửa số, cầu thang, …có thời điểm chiếu sáng hay là không. Hay họ sẽ chonhân viên tới khảo sát điều tra trước lúc tư vấn bạn oder câynội thất nào.

Vì cây nội thất chọn lựa cần phải có một ít ánh sáng chiếu vào, rất có thể liên đới buổi sáng ánh sáng sẽ chiếu xiên qua cửa sổ, lá cây sẽ được quang hợp một trong những phần, qua đó cây nội thất không biến thành héo úa và chết.

Với thông tin trên hi vọng sẽ giúp ích nhiều cho các bạn công sở có thể có những cách chọn và chăm sóc cây văn phòng sao cho phù hợp nhất với từng sở thích của các bạn.

Những thông tin về cây cảnh có thể bạn quan tâm:

Lựa cọn cây xanh cho phòng làm việc

Bài trí cây xanh tạo vượng khí cho văn phòng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.